Giải Trí

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên fashion thời thượng, Trấn Thành ngọt ngào chăm sóc Hari Won tại họp báo

Team TV Show
Chia sẻ

Buổi họp báo chính thức giới thiệu chương trình Khi đàn ông mang bầu 2018 được diễn ra với sự góp mặt của các nhân vật chính cùng nhiều hoạt động thú vị.

Trưa 14/5, buổi họp báo giới thiệu chương trình Khi đàn ông mang bầu - Manbirth 2018 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Gallary Hall, số 24 đường Ba Tháng Hai, Quận 10 với sự góp mặt của các nghệ sĩ gồm Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên và Trấn Thành - Hari won, cùng đông đảo phóng viên báo chí.

Khi đàn ông mang bầu - Manbirth 2018 là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam cho các nghệ sĩ trải nghiệm cảm giác mang thai để lan toả cộng đồng những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. Chương trình được mua bản quyền của Keshet International từng được thực hiện thành công tại Singapore và Trung Quốc.

Cặp đôi “Kỳ Vĩ” Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Hai nghệ sĩ Trường Giang, Hương Giang vì bận rộn với lịch trình trước đó nên chỉ có hai gia đình Việt - Hàn, Kỳ - Vĩ góp mặt trong buồi họp báo.

Trấn Thành tận tình chăm sóc cho bà xã Hari Won khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

Buổi họp báo không chỉ giới thiệu chương trình mà tại đây còn diễn ra hoạt động thú vị. Đoạn video được ghi hình trước đó của 3 đội chơi trình chiếu khiến hầu hết người xem vô cùng thích thú.

Trấn Thành tiu nghỉu khi bị bà xã công khai “dìm hàng”.

Cặp đôi Việt - Hàn không thiếu những khoảnh khắc vui nhộn, ngọt ngào.

4 nghệ sĩ giao lưu với truyền thông về quá trình tham gia chương trình.

Khi đàn ông mang bầu sẽ được lên sóng tập đầu tiên dự kiến vào 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Team TV Show

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất