Giải Trí

'Hú hồn' với 'suối tóc' miên man của Hoa hậu H'Hen Niê: Cô ấy đang 'ủ mưu' gì thế này?

Di Lâm
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê vừa xuất hiện với hình ảnh thướt tha bên bộ tóc dài như... một dòng suối.

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu H'hen Niê sẽ chính thức lên đường “chinh chiến” tại “đấu trường nhan sắc” quốc tế Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Mọi công tác chuẩn bị từ ngoại hình đến các kỹ năng cần thiết để “tỏa sáng” đều được nàng Hậu hoàn thiện để có thể mang về niềm tự hào cho nước nhà. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, H'Hen Niê khiến cư dân mạng được một phen “hú hồn” khi tạo dáng cùng mái tóc dài “khủng hoảng”. Cô nàng còn hóm hỉnh: “Ngắn không bằng ai thì dài cũng vậy ha“. Có lẽ đây chỉ là phút thư giãn của H'Hen Niê trong một buổi chụp ảnh mà thôi!

Có ai ngờ ẩn sau lớp khăn dày…

… lại là mái tóc khiến người khác “hú hồn” thế này!

Ngày 21/11 vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê đã có buổi gặp gỡ giao lưu cùng truyền thông trước khi lên đường. Tại đây, cô nàng cũng công bố trang phục mình sẽ mang đến Miss Universe để trình diễn trong phần thi National Costume.

Lần đầu tiên, một món ăn Việt Nam được tái hiện và sáng tạo thành một bộ trang phục dân tộc, Bánh mì của Phạm Phước Điền ngay từ vòng nộp hồ sơ đã gây sốt với khán giả. Được đánh giá cao về tính đột phá ý tưởng, sau khi được ban giám khảo góp ý, cũng như nhận được nhiều lời nhận xét, bình luận từ khán giả, Bánh mì được chỉnh sửa theo hình ảnh mới phù hợp với H’Hen Niê hơn và mang đậm bản sắc Việt, với chiếc nón lá và chất liệu tre đan, khẳng định tinh thần “vươn xa hương sắc Việt”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất