Giải Trí

Ảnh hồi bé tuyệt đẹp của Kwon Nara được 'đào mộ' - Vẻ đẹp của Kim Tae Hee trong phim Hi, Bye Mama! gây choáng

DAO DAO
Chia sẻ

Kwon Nara được sinh ra để trở thành một nữ diễn viên! Nữ diễn viên Kim Tae Hee đã chứng minh vẻ đẹp "tường thành" của mình trong "Hi Bye, Mama!"

Nữ diễn viên Kim Tae Hee đã chứng minh vẻ đẹp “tường thành” của mình trong Hi Bye, Mama!

Đúng như dự đoán, vẻ đẹp của Kim Tae Hee không hề thay đổi theo thời gian.

Gần đây, Kim Tae Hee đang thu hút nhiều sự chú ý của người xem bằng cách xuất hiện trong Hi Bye, Mama! của tvN. Tất nhiên, kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của cô ấy đang giúp người xem tham gia theo dõi vào bộ phim, nhưng điều đáng chú ý hơn đó là hình ảnh trẻ trung của cô bất chấp tuổi tác.

Vào ngày 5 tháng 3, tvN đã phát hành những bức ảnh hậu trường của Kim Tae Hee từ bộ phim truyền hình Hi Bye, Mama!. Kim Tae Hee, người đóng vai Cha Yuri, dường như ci6 thực sự mải mê với vai diễn này với các diễn viên khác trong thời gian nghỉ.

Nhờ bộ phim truyền hình nổi tiếng Itaewon Class, những bức ảnh quá khứ của Kwon Nara đã trở thành chủ đề hot

Gần đây, Kwon Nara được công chúng yêu mến khi xuất hiện trên Itaewon Class của JTBC. Cô đóng vai Oh Soo Ah, người đứng đầu nhóm lập kế hoạch chiến lược trong Tập đoàn Jangga và Saeroy (do bạn cùng lớp Park Sae Ro Yi do Park Seo Joon thủ vai lập ra) và là mối tình đầu của anh.

Với sự quan tâm ngày càng tăng của công chúng đối với Kwon Nara, những bức ảnh trong quá khứ của cô đã trở thành chủ đề nóng trong nhiều cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc. Trong những bức ảnh trước đây, Kwon Nara trông vẫn xinh đẹp như bây giờ.

Nhìn vào những bức ảnh, có vẻ như Kwon Nara vẫn còn là một đứa trẻ trước khi vào tiểu học. Đôi mắt tròn, to và má mũm mĩm của Kwon Nara rất nổi bật. Trên đó, đôi chân dài của cô cũng thu hút sự chú ý.

Ngay khi những bức ảnh trong quá khứ của cô xuất hiện trên mạng, Kwon Nara đã ngay lập tức nhận được lời khen ngợi về hình ảnh của cô đã có từ khi cô còn nhỏ. Tin đồn về việc cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ đã nhanh chóng biến mất.

Cô ấy thật đẹp làm sao!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất