Giải Trí

Trường Giang xuất hiện với lực lượng bảo vệ hùng hậu 'phủ sóng' quanh nhà Nhã Phương

Ngân Đặng - Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chú rể Trường Giang đã chính thức xuất hiện tại nhà gái Nhã Phương.

Chú rể Trường Giang cùng các thành viên của đàn trai đã có mặt để chuẩn bị làm lễ vu quy tại nhà gái Nhã Phương. Nam diễn viên Siêu sao siêu ngố diện trang phục vest chỉn chu trong ngày trọng đại. Với sự chú ý của đông đảo người dân cũng như ống kính máy ảnh, xung quang nhà Nhã Phương xuất hiện lực lượng bảo vệ đông đảo.

Clip: Quang cảnh buổi lễ vu quy tại nhà Nhã Phương.

Trường Giang cùng Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm trong ngày trọng đại.

Được biết, lễ rước dâu tại nhà Nhã Phương ở Tân Bình tiến hành lúc 14h. Cặp đôi sẽ về nhà Trường Giang tại quận 7 trước khi cử hành hôn lễ trọng thể tại Gem Center, quận 1 (TP. HCM).

Bảng tên khổng lồ Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị được dựng trước nhà cô dâu.

Hoa tươi và thảm decor, rạp cưới đều mang tông màu thanh nhã, tinh tế.

Từ 9h, phía nhà gái tại Tân Bình đã tất bật chuẩn bị cho buổi lễ vu quy của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Tất cả bàn ghế, rèm treo, hoa cưới đều theo tông màu chủ đạo là màu trắng. Được biết, toàn bộ hôn lễ của cặp đôi 49 ngày đều ưu tiên sắc trắng vì đây là màu sắc mà cô dâu Nhã Phương yêu thích nhất.

Rạp cưới và bàn ghế đều mang màu trắng mà Nhã Phương yêu thích.

Bên cạnh việc chọn tông màu trắng là màu sắc chủ đạo cho lễ cưới, điểm đặc biệt nhất khiến nhiều người chú ý tại nhà riêng của cô dâu chính là không gian đậm chất cổ tích với số lượng hoa hồng trang trí gần như “không đếm xuể”.

Cổng vu quy được trang trí bằng hoa hồng sang trọng.

Từ bàn ghế…

… cho đến bảng tên cô dâu - chú rể, nhìn đâu cũng thấy hoa hồng.

Gần như toàn bộ hoa trang trí tại nhà Nhã Phương cho buổi lễ vu quy diễn ra vào chiều nay đều là hoa hồng, tạo nên không gian vô cùng sang trọng và rực rỡ. Từ cổng rạp, bảng tên cô dâu - chú rể, bàn tiệc, bàn thờ gia tiên đều có concept trang trí với hoa hồng. Có lẽ đây chính là chủ ý của cặp đôi 49 ngày cho hôn lễ trọng đại của cả hai với không gian cổ tích - “Ngôi nhà hoa hồng”.

Gần sát 14h, chú rể Trường Giang xuất hiện cùng các thành viên của nhà trai được bảo vệ chặt chẽ tiến vào sân lễ vu quy nhà Nhã Phương.

Cô dâu Nhã Phương xuất hiện với tà áo dài truyền thống đỏ vô cùng duyên dáng. Trước sự chứng kiến của đàn trai và đàn gái, cặp đôi nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương làm lễ gia tiên và chính thức trao nhẫn cưới cho nhau. Dàn nghệ sĩ xuất hiện tại buổi lễ vu quy chiều nay còn có diễn viên hài Anh Đức, Xuân Nghị, Lê Dương Bảo Lâm, MC Hoàng Oanh…

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Đặng - Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất