Giải Trí

HOT: Trường Giang - Nhã Phương 'ấn định' ngày giải đáp hết mọi thắc mắc của khán giả bấy lâu!

Di Lâm
Chia sẻ

Lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đồng ý chia sẻ thông tin về cuộc sống cá nhân của mình.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt, nhận được đông đảo sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Tuy nhiên cả hai vẫn luôn giữ kín cuộc sống riêng tư trước truyền thông, chỉ muốn mọi người tập trung vào các hoạt động nghệ thuật.

Thế nhưng không vì thế mà những đồn đoán xung quanh cặp đôi có dấu hiệu thuyên giảm, đặc biệt mới đây thông tin Trường Giang - Nhã Phương vừa đón con đầu lòng càng khiến truyền thông và người hâm mộ “sục sôi” hơn cả. Khi câu trả lời chính thức vẫn còn chưa có, cặp đôi bất ngờ đăng tải một đoạn clip có nội dung đưa tin về chính cuộc sống đời thực của mình.

Xuất hiện trong đoạn clip, Trường Giang vào vai người dẫn chương trình duyên dáng đưa tin về việc sẽ cho phóng viên (Nhã Phương) đến tận nhà để hỏi rõ những thắc mắc bấy lâu của khán giả. Bà xã “Mười Khó” khiến cư dân mạng “cười ngất” khi liên tục “hỏi xoáy” ông chồng: “Anh vừa lùn vừa xấu vậy bí quyết gì để anh có thể chinh phục trái tim của một nữ diễn viên xinh đẹp?“. Đáp lại, Trường Giang cũng “chặt chém” vợ không thương tiếc.

Với câu hỏi có phải cả hai vừa đón con đầu lòng, danh hài bất ngờ cho hay anh sẽ trả lời tất cả mọi thắc mắc một lần duy nhất vào ngày 8/3 tới đây. Động thái này của Trường Giang khiến cho người hâm mộ của anh vô cùng bất ngờ vì đây là lần đầu tiên nam diễn viên chấp nhận chia sẻ về cuộc sống riêng trước truyền thông.

Cùng xem lại đoạn clip vui nhộn của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất