Giải Trí

HOT: Thanh Duy bất ngờ tiết lộ kịch bản đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

Thiên Bảo
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới được mong chờ nhất năm của nữ ca sĩ Khởi My cùng người yêu Kelvin Khánh sẽ được diễn ra trong sự háo hức của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Thanh Duy bất ngờ chia sẻ hình ảnh đoạn chat giữa mình và nữ ca sĩ Khởi My đang trao đổi kịch bản đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới.

Cụ thể, giọng ca Lỗi yêu thương sẽ đảm nhận trọng trách MC chính của buổi tiệc. Khởi My đã liệt kê toàn bộ các nghi lễ sẽ phải thực hiện vào đêm hôm đó như mời cô dâu - chú rể, gia đình hai bên hay rót rượu, hôn nhau, quăng bông cưới,…Bên cạnh đó, Khởi My cũng tiết lộ nam ca sĩ duy nhất sẽ hát trong đám cưới của mình chính là Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc.

Thanh Duy sẽ làm MC chính trong tiệc cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

Đức Phúc sẽ hát mở màn trong đám cưới.

Chỉ trong thời gian ngắn, dòng chia sẻ của Thanh Duy thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Ngay sau đó, nam ca sĩ lập tức bị “đàn em” dằn mặt vì đã tiết lộ những chuyện này lên trang cá nhân với lời hâm dọa vô cùng hài hước, nhưng Thanh Duy hoàn toàn không tỏ vẻ sợ hãi mà còn ngỏ ý thách thức khiến Khởi My chỉ biết…chào thua!

Khởi My cẩn thận gửi kịch bản để Thanh Duy xem trước, trong đó có ghi rõ ràng từng việc phải làm kèm tên phụ huynh hai bên gia đình.

Khi biết Thanh Duy chia sẻ kịch bản lên trang cá nhân, Khởi My ngay lập tức “dằn mặt” đàn anh.

Hòa Minzy chọc ghẹo, nhắn nhủ đừng để cô dâu - chú rể hôn nhau trong lễ cưới.

Một người bạn của Khởi My tiết lộ địa điểm diễn ra đám cưới sẽ ở hồ bơi.

Sau lễ ăn hỏi bí mật vào cuối tháng 4, Kelvin Khánh và Khởi My chính thức về chung nhà bằng một đám cưới diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới. Hiện tại, cặp đôi gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Theo một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết, lễ cưới sẽ được diễn ra tại một địa điểm sang trọng tại Quận 2, TP.HCM. Buổi tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt và rất khó để truyền thông tiếp cận cũng như giới hạn khách mời tham dự để tạo không gian riêng tư, thân mật.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất