Giải Trí

HOT: Rộ tin người Việt Nam đầu tiên tham gia PRODUCE X 101, lộ diện thêm nhiều gương mặt mới điển trai

Quốc Khánh
Chia sẻ

Có hay không người Việt Nam đầu tiên chinh chiến tại PRODUCE X 101?

Mới đây, cộng đồng fan Kpop xôn xao trước thông tin sẽ có thực tập sinh người Việt Nam tìm kiếm ước mơ debut tại chương trình thực tế sống còn PRODUCE X 101. Nếu là sự thật, đây sẽ là người Việt Nam đầu tiên góp mặt trong serires truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc.

Chàng trai được đồn đoán sẽ tham gia vào PRODUCE X 101.

Theo thông tin được fan truyền tai nhau, chàng trai người Việt tham gia PRODUCE X 101 có tên Đức Ứng, sinh ngày 30.08.1998, một dancer trong một nhóm nhảy cover Kpop tại Việt Nam. Anh chàng được đồn thổi là thực tập sinh của RBW Entertainment - công ty quản lý của MAMAMOO. Thông tin này nổ ra là vì RBW đã từng có cuộc audition tuyển chọn thực tập sinh cho công ty tại Việt Nam vào năm ngoái, Đức Ứng được cho là đã vượt qua những thử thách của công ty và được nhận vào làm thực tập sinh. Sau đó, Đức Ứng tham gia vào PRODUCE X 101 để tìm kiếm cơ hội vì RBW vừa debut một nhóm nhạc nam mới nên không thể tiếp tục để anh chàng ra mắt ngay được. Nếu thông tin này được xác nhận khi chương trình phát sóng thì sẽ là một cơ hội rất lớn để Việt Nam có được một lần thể hiện tài năng với Kpop và cả thế giới!

Liệu sẽ có 1 cơ hội cho đại diện Việt Nam?

Càng gần đến ngày lên sóng, càng có nhiều tin đồn về những thực tập sinh sẽ tham gia PRODUCE X 101 năm nay. Bên cạnh VICTON đã lên tiếng vào vài ngày trước, lại có thêm những gương mặt mới được đồn thổi tham gia vào chương trình. Đó là thành viên của các nhóm nhạc như In2it, Map6, Halo, Myteen. Bên cạnh đó, “người quen” của PRODUCE là Yuehua Entertainment được cho là gửi thêm hai gương mặt mới đến chương trình là Jin Sheng Zhu (UNIQ) và Cao Cheng Yan. Tất cả mọi thông tin đều chỉ được xác nhận khi chương trình chính thức lên sóng vào thứ 04 tới đây.

MYTEEN.

IN2IT

MAP6

HALO

Jin Sheng Zhu (UNIQ) (Tên tiếng Hàn: Kim Sung Joo.

Cao Cheng Yan.

Các thực tập sinh đã dọn vào ký túc xá vào cuối tháng 02. Trong những ngày sắp tới, PRODUCE X 101 sẽ chính thức ghi hình. Dự kiến, chương trình sẽ phát sóng vào tháng 04 như PRODUCE 48. PRODUCE X 101 được kì vọng sẽ tạo hiệu ứng thành công như 3 mùa trước và cho ra mắt một nhóm nhạc chất lượng về cả ngoại hình và tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất