Giải Trí

HOT: Phương Nga góp mặt trong Top 10 'vé vớt', mỹ nhân vô danh này bất ngờ đứng nhất bảng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga xuất sắc có mặt trong Top 10 những thí sinh dẫn đầu bình chọn nhưng chỉ giữ hạng 8

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đã công bố thứ hạng tạm thời của các thí sinh dẫn đầu bình chọn Giải Miss Popular Vote. Với quyền ưu tiên mỹ nhân nhận được số bình chọn cao nhất sẽ giành được quyền góp mặt trong Top 10 chung cuộc, đây là bảng vote quan trọng và có tính cạnh tranh khốc liệt nhất tại Miss Grand International năm nay.

Bảng kết quả tính đến 10h sáng 17/10, đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga xuất sắc có mặt trong Top 10 những thí sinh dẫn đầu bình chọn nhưng chỉ giữ hạng 8. Trong khi đó, hàng loạt mỹ nhân kém nổi bật khác lại chốt hạ hầu hết vị trí trong top đầu.

Bảng xếp hạng bảng bình chọn Miss Popular Vote của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tính đến 10h sáng 17/10.

Đại diện Việt Nam vượt mặt hơn 60 đối thủ khác và chốt hạ hạng 8.

Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của fan Việt, ngay lần công bố kết quả tạm thời đầu tiên, á hậu Bùi Phương Nga đã có mặt trong Top 10. Tuy nhiên, vị trí hạng 8 xem ra không quá khả quan khi thời gian bình chọn không còn dài và hầu hết các thí sinh đều nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ quê nhà.

Tuy nhiên, việc cập nhật tình hình bình chọn giải Miss Popular Vote cũng là một điểm cộng của ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới khi kết quả được công khai, minh bạch và phần nào thúc đẩy tinh thần “chiến đấu” của các fan theo dõi cuộc thi.

Chắc chắn, fan Việt sẽ tăng tốc bình chọn cho Phương Nga để cái tên Việt Nam chắc chắn nhận được cơ hội bước thẳng vào Top 10 trong đêm chung kết mà không cần “vấn vương” điểm số đánh giá từ ban giám khảo.

Chỉ có một “Chiếc vé may mắn” duy nhất nên chắc chắn fan Việt sẽ lại ra tay bình chọn như “vũ bão” cho Phương Nga.

Những mỹ nhân có mặt trong Top 10 cùng Phương Nga đều là những đối thủ sở hữu lượng khán giả bình chọn “khủng”. Bên cạnh các “cường quốc vote” trong cuộc thi lần này như Campuchia, Malaysia, Mexico còn có sự góp mặt của những thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi như: Venezuela, Peru, Colombia.

Phương Nga tiếp tục đụng độ người đẹp Malaysia đang hạng 3…

… mỹ nhân đến từ Colombia đang hạng 6…

…. và đối thủ nhiều duyên nợ Campuchia đang giữ hạng 10.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất vẫn là người đẹp đến từ quần đảo Cook. Thí sinh vắng mặt hoàn toàn trong Top bình chọn các giải Most-Liked, Best National Costume lại bất ngờ vượt mặt 75 đối thủ dẫn đầu bình chọn giải quan trọng nhất Miss Popular Vote.

Thí sinh Cook Islands hoàn toàn vắng mặt trong các cuộc bình chọn trước đó nhưng lại bất ngờ dẫn đầu bảng vote “vé vớt”.

Dù sao đi nữa, việc góp mặt trong Top 10 tạm thời của giải Miss Popular Vote cũng là tín hiệu đáng mừng cho thành tích của Phương Nga.

Bên cạnh sự kỳ vọng ở Phương Nga về sắc vóc, trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, fan Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho cô nàng bằng cách bình chọn ngay từ bây giờ. Biết đâu, Phương Nga sẽ làm nên chuyện nhờ sự “trợ sức” từ người hâm mộ nước nhà.

Tham khảo cách bình chọn cho đại diện Việt Nam ở giải Miss Popular Vote tại đây,

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất