Tại Trung Quốc, một chiếc ly đựng nước hay cà phê thường dao động từ 20 đến 50 NDT (65 - 170 ngàn đồng). Nhưng nếu chiếc ly này có chữ ký của minh tinh nổi tiếng thì cái giá của nó sẽ khác đi rất nhiều, được đôn lên gấp 2-3 lần so với ban đầu “nguyên thủy” của nó.
Mới đây, tốc độ và doanh thu mua hàng từ những sản phẩm liên quan đến Tiêu Chiến khiến nhiều người phát sốc vì đạt được những con số vô cùng khủng. Sau sự thành công của Trần tình lệnh, danh tiếng cũng như nhân khí của Tiêu Chiến tăng lên chóng mặt, trở thành lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.
Một sản phẩm ly nước có giá gốc 50 NDT, sau khi được Tiêu Chiến ký tên đã tăng lên đến mức giá mới 105 NDT (340 ngàn đồng). Dù giá bị đẩy lên hơn gấp đôi nhưng điều đó không ngăn cản được sức chịu chi vì thần tượng của fan hâm mộ. Chỉ sau 3 phút mở bán, số lượng ly nước có in chữ ký của Tiêu Chiến được bán sạch. Doanh thu lên đến 3 triệu NDT (10 tỷ đồng) chỉ trong vòng 180 giây.
Dù nổi tiếng chỉ sau một thời gian ngắn khi bộ phim Trần tình lệnh hot, nhưng tên tuổi và sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến đã thể hiện được lưu lượng hàng thật giá thật của anh chàng!