Giải Trí

Hot: Lộ ảnh hẹn hò của Jungkook (BTS), Big Hit Entertainment lên tiếng

Theo Soompi
Chia sẻ

Big Hit Entertainment đã phát hành một tuyên bố về tin đồn hẹn hò của thành viên Jungkook của BTS.

Vào sáng ngày 17/09, truyền thông xứ Kim Chi rầm rộ đăng tin chàng em út của BTS - Jungkook bị bắt gặp hẹn hò. Trước đó một ngày, hình ảnh một người đàn ông ôm một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện trên cộng đồng mạng và cư dân mạng đã xác định người đàn ông đó là Jungkook.

Đáp lại những báo cáo trên, công ty quản lý Big Hit Entertainment của BTS đã lên tiếng làm rõ thông qua một tuyên bố chính thức về tin đồn hẹn hò đang dấy lên trên mạng xã hội. Dưới đây là toàn bộ tuyên bố:

“Big Hit Entertainment chúng tôi xin được nói rõ rằng những tin đồn về nghệ sĩ Jungkook của chúng tôi đang được lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng trực tuyến, đều là không đúng sự thật.

Khi ở đảo Geoje trong thời gian nghỉ dưỡng, cậu ấy bất ngờ phát hiện ra rằng có những người quen của mình trong một tiệm xăm cũng đang đến du lịch ở khu vực này. Sau đó, cậu ấy gặp gỡ họ ở cửa hàng xăm và những người quen khác từ đảo Geoje đã đến để dùng bữa và có một buổi karaoke với nhau. Sự thật đã bị bóp méo.

Chúng tôi nghĩ rằng thật đáng tiếc khi cuộc sống thường nhật của Jungkook trong thời gian nghỉ ngơi đã được biết đến một cách méo mó như vậy.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu xem đoạn phim CCTV có bị rò rỉ hay nếu có quay phim bất hợp pháp hay không. Chúng tôi cũng sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại việc tiết lộ thông tin cá nhân và xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ. Hơn nữa, chúng tôi thông báo rằng chúng tôi cũng sẽ có hành động pháp lý chống lại sự lan truyền của những tin đồn sai lệch”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất