Giải Trí

HOT: Lộ ảnh cưới hiếm hoi của mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo

Trang Huyền
Chia sẻ

Bước sang tuổi 42, Choi Ji Woo vẫn vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp trong trang phục váy cưới.

Mới đây, cổng thông tin Naver đưa tin lại từ tờ Daily Sports, hé lộ những hình ảnh hiếm hoi của cô dâu Choi Ji Woo trong trang phục váy cưới. Theo đó, dù bước sang tuổi 42 nhưng mỹ nhân Bản tình ca mùa đông vẫn khiến người hâm mộ “choáng ngợp” trước nhan sắc cực lộng lẫy, xinh đẹp, xứng danh “chị đại” của làng điện ảnh K-biz.

Dù tiết lộ ảnh cưới nhưng chân dung chú rể làm ngoài ngành giải trí của Choi Ji Woo vẫn không được chia sẻ với công chúng. Điều này đúng với nguyện vọng của người đẹp sinh năm 1975 khi tổ chức đám cưới bí mật, chỉ có người thân tham dự.

Trước đó, sáng 29/3, Choi Ji Woo bất ngờ thông báo tin mừng với người hâm mộ qua website. Nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường chia sẻ bức thư tay cùng hình ảnh bản thân lộng lẫy trong trang phục váy cưới.

Cô viết: “Hôm nay 29/3 là ngày tôi thề nguyện bắt đầu cuộc sống mới vớ bạn đời. Tôi mong muốn sẽ gây dựng một gia đình ấm áp cùng người tôi yêu. Chúng tôi sẽ sống một đời hạnh phúc cùng lời thề luôn yêu thương và tôn trọng lẫn nhau

Lẽ ra tôi nên thông báo chuyện này sớm hơn, nhưng tôi muốn cẩn thận vì chồng tôi không phải người nổi tiếng. Mong các bạn sẽ thông cảm và chúc phúc cho chúng tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho tôi. Tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình trong sự nghiệp diễn xuất.

Hãy giữ sức khỏe nhé. Cảm ơn và yêu các bạn”

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất