Giải Trí

HOT: Lan Ngọc và Chi Dân khiến dân mạng bấn loạn với loạt bằng chứng hẹn hò mới

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cư dân mạng đồng loạt phản ứng trước những hình ảnh mới nhất phát hiện cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò.

Mặc dù không chính thức xác nhận mối quan hệ với Chi Dân song Lan Ngọc liên tiếp khiến công chúng bấn loạn vì để lộ những bằng chứng hẹn hò. Sau thông tin netizen phát hiện Chi Dân gọi chị ruột của “ngọc nữ” là chị hai, thì mới đây, khán giả vô tình bắt gặp Lan Ngọc và Chi Dân xuất hiện ở siêu thị và cùng nhau đi ăn tối.

Đây không phải là lần đầu tiên, cả hai dính nghi án hẹn hò. Mà rất nhiều lần trước đó, cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã bị bắt gặp check in cùng một địa điểm, đi chơi cùng nhau rất thân thiết.

Là một trong những cái tên hot ở thời điểm hiện tại sau khi tham gia truyền hình thực tế “ăn khách”, nên hầu hết những thông tin liên quan đến Lan Ngọc đều được nhiều người chú ý. Khán giả phần lớn dành sự quan tâm vì mong muốn “ngọc nữ” sớm tìm được một nửa hạnh phúc kia của mình. Thế nên, ngay khi những hình ảnh này được phát tán, netizen rất tích cực săm soi.

Ban đầu cả hai đều phủ nhận nhưng thời gian gần đây cặp đôi đã khá cởi mở hơn về vấn đề này, những hình ảnh xuất hiện cùng nhau cũng dễ dàng bắt gặp hơn. Vì những điểm trên, nên netizen đã đưa ra kết luận “ngọc nữ” và Chi Dân đang hẹn hò. Đồng thời, mong muốn cả hai sẽ sớm công khai với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất