Giải Trí

HOT: Kim Tae Hee xác nhận đến Việt Nam tham dự sự kiện tại Hà Nội

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây phía công ty quản lý của Kim Tae Hee xác định cô có lịch trình tại Việt Nam vào ngày 22-23 tthasng 11 sắp tới.

Theo như được biết Kim Tae Hee là gương mặt đại diện cho một hãng chăn ga gối nệm trên toàn châu Á, để quảng bá cho nhãn hàng Kim Tae Hee sẽ có lịch trình tại Việt Nam trong 2 ngày 22 và 23 tháng 11. Cụ thể cô sẽ đến showroom của cửa hàng tại Hà Nội để quảng bá sản phẩm và khai trương cửa hàng vào ngày 22/11.

Sau đó , ngày 23/11/2018, Kim Tae Hee sẽ cùng thương hiệu đại diện tham dự một sự kiện giao lưu gặp gỡ cộng đồng người Hàn Quốc tại Hà Nội và gala từ thiện của trường học ở Hà Nội tại khách sạn Continental 72 Keang Nam land Mark. Thông tin chỉ mới được phía nhãn hàng cung cấp cách đây vài giờ.

Tính từ ngày hôm nay tức chỉ còn 5 ngày nữa Kim Tae Hee sẽ có mặt tại Hà Nội. Trước thông tin này người hâm mộ lại có thể được nhìn thấy cận mắt nhan sắc của một trong những người đẹp nằm top châu Á. Đây là lần thứ 3 nữ diễn viên đến Việt Nam.

Trước đó vào tháng 6, Kim Tae Hee cũng đã đến Việt Nam để đại diện cho nhãn hàng thực hiện sứ mệnh nhân đạo.Đây là lần thứ 2 nữ diễn viên đến Việt Nam. Năm 2012, Kim Tae Hee cùng anh chàng diễn viên Song Seung Hun đã đến Việt Nam để quảng bá cho bộ phim Công chúa của tôi  và giao lưu với các khán giả hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất