Người mẫu - Hoa hậu

HOT: Kiều Loan tự tin hô vang 'Việt Nam', sẵn sàng đội vương miện mới 11 tỷ của Miss Grand Int'

Linh Đan
Chia sẻ

Kiều Loan tự tin, rạng rỡ, vô cùng cuốn hút trong khoảnh khắc hô vang 2 tiếng Việt Nam tại buổi ra mắt Miss Grand International 2019.

Tối 15/10, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã có buổi họp báo, chính thức bắt đầu cuộc thi tại Caracas, Venezuela. Bên cạnh việc giới thiệu lý do chọn xứ sở sắc đẹp làm nước chủ nhà, lịch trình các hoạt động, phần thi phụ và thời gian diễn ra bán kết và chung kết, Miss Grand International cũng giới thiệu vương miện được thiết kế mới sẽ được trao cho tân hoa hậu trong đêm 25/10 tới.

Clip: Á hậu Kiều Loan xuất hiện rạng rỡ, tự tin giới thiệu bản thân trong buổi họp báo Miss Grand International 2019.

Trong phần mở màn, tất cả thí sinh tranh vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 đã có màn ra mắt ấn tượng. Đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan diện thiết kế dạ hội vàng nổi bật, đầy cuốn hút với mái tóc xoăn và tự tin sải bước trên sân khấu của sự kiện. Hô vang 2 tiếng Việt Nam, Kiều Loan là thí sinh sinh duy nhận được sự tán thưởng, ủng hộ vì thần thái rạng rỡ, tự tin.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế người Paraguay - Clara Sosa xuất hiện với bộ cánh lộng lẫy và đội chiếc vương miện được thiết kế mới dành cho tân hoa hậu. Vật phẩm quý giá dành cho Miss Grand International 2019 trị giá 500 nghìn đô, vẫn chọn sắc vàng làm màu chủ đạo.

Sau đêm thi trình diễn trang phục bikini, trang phục dân tộc, bán kết, chủ nhân của chiếc vương miện mới này sẽ được lộ diện trong đêm thi chung kết và đăng quang Miss Grand International 2019 diễn ra vào tối 25/10.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất