Giải Trí

HOT: Không phải Hương Giang, Ngọc Trinh bất ngờ đón hoa hậu chuyển giới Yoshi đến TP.HCM

Ngọc Tâm
Chia sẻ

2 người đẹp Ngọc Trinh và "thiên thần chuyển giới" Yoshi lần đầu gặp mặt tại Việt Nam.

Chiều nay (7/4), Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi Rinrada bất ngờ đáp chuyến bay đến cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, người đẹp giành danh hiệu Á hậu 2 tại Miss International Queen 2018 trở lại Việt Nam lần này vì nhận được lời mời tham dự sự kiện. Người đón Yoshi tại sân bay bên cạnh ê-kíp còn có người mẫu Ngọc Trinh. Nữ chính của Vòng eo 56 còn tặng hoa và quà cho “thiên thần chuyển giới Thái Lan” ngay khi gặp mặt.

Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi Rinrada từng được Hương Giang mời sang Việt Nam để ngồi ghế giám khảo tại đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên. 2 mỹ nhân chuyển giới Việt - Thái là đôi bạn thân thiết kể từ khi cùng tham gia Miss International Queen 2018.

Tuy vậy, lần này, không phải Hương Giang mà người ra đón Yoshi lại là người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh. Người đẹp được mệnh danh “nữ hoàng nội y” diện trang phục nổi bật trong lần đầu gặp gỡ Yoshi. Ngay sau đó, Ngọc Trinh đưa Yoshi và ê-kíp Thái Lan đi ăn cũng như chuẩn bị cho lịch trình kế tiếp.

Ngọc Trinh và Yoshi đã theo dõi nhau trên Instagram trước khi gặp gỡ tại TP. HCM. Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan cũng vừa khoe hình ảnh được Ngọc Trinh đón tại Việt Nam. Chắc hẳn, các fan đang rất tò mò về sự kết hợp giữa 2 người đẹp Việt - Thái lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất