Giải Trí

HOT: Kang Daniel chính thức thuê luật sư khiến tranh chấp giữa anh với LM Entertainment trở nên 'gay gắt'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Theo báo cáo vào ngày 7 tháng 3, Kang Daniel (Wanna One) đã hợp tác với một luật sư trong "sự hiểu lầm" đang diễn ra với LM Entertainment .

Được biết trước đây có thông tin cho rằng Kang Daniel (Wanna One) đã gửi một tài liệu yêu cầu bằng chứng về nội dung liên quan đến hợp đồng nghệ sĩ độc quyền của mình cho quản lý hiện tại của anh ấy ở LM Entertainment. Không chỉ vậy, nhiều người cho biết tài liệu yêu cầu này chỉ nhằm mục đích điều chỉnh nội dung hợp đồng của Kang Daniel với công ty, thay vì vô hiệu hóa hợp đồng hoàn toàn.

Tuy nhiên theo nguồn tin mới đây cho hay Kang Daniel đã hợp tác với luật sư Sun Jong Moon của văn phòng pháp lý Sun & Partners. Sun Jong Moon được biết đến là một luật sư đã có kinh nghiệm làm việc trong nhiều vụ tranh chấp pháp lý nổi tiếng ở Kbiz. Hơn nữa luật sư Sun Jong Moon từng đại diện cho bạn gái cũ của Kim Hyunjoong và MADTOWN trong các cuộc chiến pháp lý trước.

Đặc biệt đã có hàng loạt trang báo đưa tin Kang Daniel thuê luật sư để giải quyết tranh chấp hợp đồng giữa anh với công ty LM Entertainment. Tin tức về hoạt động pháp lý tiềm năng này đã làm dấy lên nhiều nghi ngờ về bản chất thật sự của tranh chấp giữa Kang Daniel và LM Entertainment.

Không chỉ thế, nhiều người hâm mộ của Kang Daniel cảm thấy khó tin và họ cho rằng tranh chấp pháp lý khá lớn này lại xuất phát từ một yêu cầu đơn giản để mở tài khoản Instagram cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất