Giải Trí

HOT: Hoa hậu Mỹ liếc xéo 'dằn mặt' khi thí sinh Colombia 'kém sang giật đồ' của fan Thái

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù không được cho quà nhưng thí sinh đại diện Colombia vẫn... đưa tay lấy khiến mỹ nhân Mỹ vô cùng khó chịu.

Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe là cuộc thi nhan sắc quốc tế cuối cùng trong năm 2018 đang nhận được sự quan tâm của tất cả cộng đồng fan “beauty queen”. Không chỉ có các phần thi chính mà những hoạt động bên lề được khán giả Thái Lan ghi lại cũng dễ dàng “gây bão”. Đoạn video được các fan theo dõi Miss Universe quan tâm nhất hiện tại là thái độ xéo xắt ra mặt của thí sinh Mỹ dành cho ứng viên Colombia nhưng sự thật đằng sau video này là gì?

Clip: Thái độ khó chịu ra mặt của thí sinh Mỹ dành cho mỹ nhân Colombia.

Đoạn video được fan Thái ghi lại và chia sẻ với tốc độ “tên lửa” cho thấy sự không hài lòng của Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ - Sarah Rose Summers khi đại diện Colombia - Valeria Morales giành món đồ của thí sinh Úc - Francesca Hung.

Fan Thái có mặt trên đoạn đường các thí sinh Miss Universe đi ngang qua đặc biệt dành tình cảm và tặng quà địa phương cho hoa hậu Mỹ và Úc. Dù không được cho quà nhưng thí sinh đại diện Colombia vẫn… đưa tay lấy khiến mỹ nhân Mỹ vô cùng khó chịu.

Ánh mắt nảy lửa của chị “Hồng Hạ”.

Điều khiến fan thích thú chính là thái độ khó chịu “lồ lộ” của Sarah Rose Summers dành cho hành động “kém sang” Valeria Morales. Không chỉ né người ra nhìn thẳng mặt, ánh mắt trừng lên cương quyết, cô nàng có biệt danh “Hồng Hạ” còn chỉ tay như “ra lệnh” cho người đẹp Colombia trả món quà cho thí sinh Úc - Francesca Hung đúng như ý muốn của fan Thái.

Người đẹp trượng nghĩa đến từ Mỹ: Sarah Rose Summers.

Người đẹp “nhanh tay” đến từ Colombia: Valeria Morales.

Khoảnh khắc đầy “drama” của nhóm thí sinh Miss Universe chỉ kết thúc khi người đẹp Colombia chia bớt một món quà mình vừa “giành được” cho thí sinh Úc và tiu nghỉu tiếp tục vừa nghe nhạc qua tai nghe vừa bước đi như chẳng biết gì.

Ánh mắt của Hoa hậu Hoàn vũ Colombia khiến nhiều fan khó chịu.

Thần thái gây thất vọng của Hoa hậu Hoàn vũ Colombia.

Hoa hậu Hoàn vũ Colombia đang bị các fan theo dõi cuộc thi cười chê vì thái độ thiếu lịch sự này. Chưa kể, cô nàng còn không chào fan Thái như các đối thủ. Trong một bức ảnh khác, đại diện Colombia bị chỉ trích vì thần sắc mệt mỏi, thiếu năng lượng và gần như không xứng đáng khi cạnh tranh giành vương miện cùng hàng loạt mỹ nhân rạng rỡ khác.

Anh mắt như có muôn lời muốn nói của chị “Hồng Hạ”.

Câu chuyện “Miss Mỹ liếc xéo Miss Colombia” trở thành đề tài bàn luận, chế ảnh của cả fan Thái lẫn fan quốc tế. Tất nhiên, fan Việt cũng không ngoại lệ. Xem ra, mỹ nhân Colombia hết thẳng thắn bày tỏ quan điểm về thí sinh chuyển giới Tây Ban Nha đến “giật đồ” của người đẹp Úc - đã mất hết điểm trong mắt fan Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Fan Việt “cười xỉu” với thái độ “hồ báo” của người đẹp Mỹ.

Câu chuyện “drama” giữa người đẹp Mỹ - Colombia - Úc đang được fan Thái chia sẻ dữ dội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất