Giải Trí

HOT: Hé lộ lí do Hoa hậu H'Hen Niê được giữ lại vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng

Bảo Bảo
Chia sẻ

Với việc công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ban tổ chức đồng thời cũng quyết định trao tặng Hoa hậu H'Hen Niê vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng.

Chiều 16/7, buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra với sự quy tụ của những nhan sắc đình đám. Chia sẻ về chủ đề năm nay, Ban tổ chức cho biết lấy cảm hứng từ những biểu hiện xuất sắc cũng như sức ảnh hưởng của Hoa hậu H'Hen Niê khi “chinh chiến” tại “đấu trường” quốc tế nên quyết định lựa chọn Brave Heart - Trái tim dũng cảm. 

Với việc lan tỏa tinh thần yêu thương, trái tim dũng cảm vượt lên số phận truyền đi cảm hứng tích cực cũng như thành tích tại Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng như một món quà từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vương miện mới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 theo concept Brave Heart - Trái tim dũng cảm sẽ được công bố trong thời gian tới.

Với những thành tích của mình, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ được giữ lại chiếc vương miện lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Với tên gọi “EMPOWER” (Sự trao quyền), vương miện mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được tỏa sáng.

Chia sẻ về vinh dự này, Hoa hậu H'Hen Niê xúc động: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim“.

Sau đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê đã luôn thực hiện tốt nghĩa vụ của một đại diện nhan sắc Việt trong suốt nhiệm kỳ của mình. Không chỉ đạt thành tích cao tại Miss Universe 2018, người đẹp Ê Đê còn góp phần làm đẹp hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế với những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi, luôn giữ thái độ thân thiện, hòa nhã và lan truyền tinh thần tích cực đến với phái đẹp. Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng là một Hoa hậu luôn hết lòng vì những hoạt động cộng đồng, không ngại ngần chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất