Giải Trí

Hot girl nổi tiếng lộ clip 'nóng' nhưng điều cư dân mạng quan tâm nhất lại là: PewPew còn muốn ra Hà Nội không?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Có lẽ anh chàng PewPew đã có một buổi chiều ồn ào khi liên tục bị "réo tên" vì một câu chuyện chẳng liên quan đến mình.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip “nóng” của một cặp đôi, đáng chú ý nhân vật nữ được mọi người cho rằng chính là hotgirl T. A vì những đặc điểm nhận dạng trên cơ thể có nhiều nét tương đồng. Chỉ dựa vào điều này, cư dân mạng bắt đầu “triệu hồi” PewPew cũng như không quên nhắc đến câu nói ngôn tình ngày nào của anh chàng khi cả hai cùng tham gia một gameshow hẹn hò: “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lý do thôi“. Bên cạnh đó, loạt ảnh chế về chàng hot streamer cũng được nhanh chóng “ra đời”, dĩ nhiên vẫn chỉ xoay quanh một nội dung duy nhất: Còn muốn ra Hà Nội hay không?

PewPew và T.A khi cùng tham gia gameshow.

Cư dân mạng “liền tay” hỏi han anh chàng hot streamer có còn muốn… ra Hà Nội nữa không?

Không biết ý PewPew thế nào nhưng có người đã quyết định luôn dùm anh chàng.

Được biết sau khi cùng tham gia gameshow hẹn hò và “gây sốt” với màn tỏ tình đậm chất ngôn tình, PewPew vẫn chỉ giữ mối quan hệ bạn bè cùng T.A. Anh chàng từng chia sẻ: “Một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Hà Nội, mình nghĩ đó là vấn đề lớn nhất. Ngoài ra, khoảng cách địa lý, tính chất công việc của hai người rất khó từ phía mình có thể cố gắng, có được những điều mình mong muốn”.

Dù vậy anh chàng đã từng ra Hà Nội để tham gia một chương trình giao lưu khác cùng T.A. Tại đây, cặp đôi chia sẻ cả hai có nhiều sở thích khá hợp và rất quý mến nhau. Tuy mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức nhẹ nhàng như thế nhưng khi scandal này “nổ ra” chàng hot streamer vẫn không thoát khỏi cảnh bị “gọi hồn” liên tục trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất