Giải Trí

HOT: Chưa kịp lên sóng, The Face Thái mùa All Stars đã để lộ kết quả chia team với 6 HLV

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hình ảnh ba cặp HLV của The Face Thái mùa 4 bất ngờ bị lộ trên các trang mạng dù chương trình vẫn chưa chính thức lên sóng.

Như đã thông tin, chương trình The Face Thailand mùa thứ tư sẽ lên sóng tập đầu tiên vào chiều ngày 10/2. Không chỉ tò mò về những thí sinh cũ quay trở lại thi tài mùa giải All Stars, các fan còn háo hức đón chờ kết quả chia team của 6 vị HLV.

Mới đây, hình ảnh bắt cặp giữa các “chị Đại” đã bị lộ trên các trang mạng dù chương trình vẫn chưa được phát sóng.

Liệu đây có phải là đội hình HLV của ba đội sau màn bốc thăm trong tập 1?

Theo những hình ảnh đang được các fan chuyền tay nhau trên mạng, kết quả chia team giữa 6 HLV trong tập 1 như sau: “chị Đại” Lukkade Metinee bắt cặp cùng “nữ hoàng nước mắt” Cris Horwang, Bee Namthip về chung team với HLV mới Rita Sririta, còn lại Sonia Couling và Ploy Cherman sẽ tạo thành “cặp bài trùng” ăn ý.

Thêm một bức ảnh xác nhận Lukkade và Cris đã về cùng team.

Trước đó, cộng đồng mạng đã rất háo hức với kết quả dự đoán đội hình 3 đội “có cũ có mới” này.

Kết quả này cũng trùng khớp với bức ảnh mà một thí sinh đã để lộ ra trước đó. Dựa trên trang phục trong poster của chương trình, Lukkade và Cris chính là một trong ba cặp HLV của mùa giải All Stars. Trước đó, nhiều fan lại cho rằng đội hình HLV được chia thành 3 cặp “có cũ có mới”: Lukkade - Ploy, Bee - Sonia và Cris - Rita.

Cặp đôi Bee - Rita.

Cặp đôi Sonia - Ploy.

Cặp đôi Lukkade - Cris.

Teaser giới thiệu tập 1 The Face Thailand All Stars

Nếu đây đúng là đội hình của 6 HLV sau khi chia team thì chắc hẳn chương trình sẽ có một mùa giải thú vị với sự cân tài cân sức của 3 đội. Tuy vậy, “ba mươi chưa phải là Tết”, khán giả yêu thích The Face bản Thái vẫn nên theo dõi tập đầu tiên của chương trình để biết được kết quả chính thức và phản ứng của các “chị Đại” khi “về chung một nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất