Giải Trí

HOT: Bạn gái cũ G-Dragon đang hẹn hò cùng cựu thành viên One Direction - Harry Styles?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Trên một tờ tạp chí điện tử của Anh đưa tin Harry Styles đang hẹn hò cùng bạn gái cũ của G-Dragon - Kiko Mizuhara gây xôn xao cho người hâm mộ.

Mới đây tờ tạp chí The Sun của Anh đưa tin khẳng định Harry Styles đã có mối quan hệ tình cảm mới với nàng mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara. Cả hai cũng đã follow nhau trên Instagram và trang cá nhân của Harry chỉ theo dõi 242. Vấn đề giới tính của Harry cũng khiến tờ tạp chí này hoang mang khi trong một bài phỏng vấn anh từng bày tỏ việc không cần phải xác định giới tính của mình. Nhưng tính từ đó tới giờ Harry toàn qua lại với những chân dài khét tiếng.

Theo The Sun, cặp đôi Harry - Kiko đã qua lại thân mật với nhau từ 3 tháng gần đây và anh thường xuyên xuất hiện tại Tokyo nhưng vãn khá kín tiếng trong lần yêu đương này. Lần gần đây nhất Harry cặp kè với chân dài của Victoria Secret - người mẫu Camille Rowe, cả hai chia tay vào tháng 7 năm ngoái.

Tình sử của Harry phải gọi là đỉnh cao khi các chân dài như người đẹp Kendall Jenner, Sara Sampaio, nữ ca sĩ Taylor Swift và gần đây là Camille Rowe đều qua tay cựu thành viên của One Direction.

Về phần Kiko, ngoài việc nổi danh với fan Việt qua mối tình sâu đậm với G-Dragon thì cô còn là người mẫu khá nổi tiếng, xét về ngành thời trang, GD còn cách cả vài thước trước Kiko. Siêu mẫu từng catwalk tại Tuần lễ thời trang New York và xuất hiện trên bìa các tạo chí thời trang hàng đầu như Vogue, GQ, Harper’s Bazaar. Năm 2018, cô là đại diện châu Á đầu tiên của Dior Beauty và đại diện Nhật Bản đầu tiên của Coach. Không những vậy cô nàng còn là con cưng của Chanel khi được Karl Lagerfeld yêu thích. Các siêu sao Rihanna và Beyoncé cũng từng mặc đồ do Kiko thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất