Giải Trí

Lee Dong Wook khoe vẻ điển trai chuẩn 'kiệt tác', chia sẻ lý do làm host Produce X 101

Thy Mạn
Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp chuẩn nam thần, Lee Dong Wook chỉ cần nhìn bâng quơ vào máy ảnh đã có ngay ảnh bìa tạp chí chẳng cần chỉnh sửa.

Mới đây, nam diễn viên Hàn quốc Lee Dong Wook khiến các fan “trụy tim” khi vẻ điển trai hoàn hảo trong bộ ảnh mới chụp cho tạp chí thời trang Marie Claire. Thời gian gần đây, tên tuổi của Lee Dong Wook càng thêm sức hút khi anh chàng nhận lời trở thành host của show truyền hình thực tế hot nhất nhì xứ sở Kim chi - Produce X 101.

Mỗi tập phát sóng, các fan đều không tiếc bình luận ngợi khen ngợi khi thần thái và bản lĩnh của nam diễn viên hoàn toàn lấn át dàn thực tập sinh.

Chàng thần chết siêu điển trai của Gobbin khoe vẻ điển trai gần như “kiệt tác” với làn da trắng sứ, đôi mắt hút hồn, không trang điểm và mái tóc ướt quyến rũ cứ như vừa mới ra từ phòng tắm. Sở hữu vẻ đẹp chuẩn nam thần, Lee Dong Wook chỉ cần nhìn bâng quơ vào máy ảnh đã có ngay ảnh bìa tạp chí chẳng cần chỉnh sửa.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất này, Lee Dong Wook đã chia sẻ về vai trò của mình tại show thực tế - Produce X 101. Nam diễn viên cho biết: “Với Produce X 101, tôi có được vô vàn cảm xúc khác nhau. Tôi thấy mình có được sức mạnh từ những thực tập sinh và tôi biết mình đã quyết định đúng đắn khi tham gia chương trình“.

Khi được hỏi về sự nghiệp diễn xuất kéo dài 20 năm của mình, Lee Dong Wook không ngần ngại trả lời rằng anh vẫn có đủ nhiệt huyết và năng lượng để tiếp tục tham gia nhiều dự án phim ảnh. Lee Dong Wook chia sẻ thêm: “Tôi muốn trở thành một diễn viên khiến mọi người cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng hay khi nhìn thấy tôi diễn xuất”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất