Giải Trí

Chương trình debut D1VERSE có giống 'Produce X 101': Hồng Phú nói gì khi được nói giống Kang Daniel?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đội hình ra mắt chính thức của nhóm D1VERSE đã được tiết lộ, các thành viên chia sẻ suy nghĩ sau khi nhận kết quả chung cuộc!

Vào tối ngày 29/10, đêm chung kết của chương trình thực tế sinh tồn We Will Debut đã được diễn ra trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh. Được biết, đây là một show âm nhạc do công ty giải trí RBW ở Hàn Quốc tổ chức với sự tham gia của 7 thực tập sinh Việt Nam. Theo đó, duy chỉ 5 trong 7 thực tập sinh được chọn để ra mắt với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc nam D1VERSE. Kết quả cuối cùng dựa trên 3 tiêu chí gồm lượt vote từ khán giả, số điểm từ ban giám khảo và đánh giá từ chuyên gia thuộc công ty RBW.

Tuy không mang tầm cỡ lớn như chương trình Produce X 101 đài Mnet, We Will Debut nhỏ lẻ nhưng vẫn thể hiện mô típ của một cuộc thi sống còn. Họ đều là những thực tập sinh khao khát đạt được ước mơ debut, ra mắt công chúng để chứng minh nỗ lực và thể hiện được tài năng của bản thân.

Produce X 101.

Cũng như Produce X 101, trước khi bắt đầu đêm chung kết, We Will Debut phát hành những khoảnh khắc đáng nhớ của 7 thực tập sinh trong khoảng thời gian luyện tập, chung sống cùng nhau tại nơi đất khách quê người. Họ bắt đầu bằng những giọt nước mắt để chia sẻ cảm xúc chân thành từ tận trái tim và nhận lời chỉ dạy, động viên từ phía nhà sản xuất trước khi tiến đến đêm chung kết. Dù là 7 người nhưng chỉ mang trong người duy chỉ một ước mơ, đó chính là có thể debut thành công.

Phần công bố kết quả cũng giống với sê ri Produce, người dẫn chương trình công bố từ hạng 4 đến hạng nhất, và thứ hạng 5 được công bố cuối cùng. Theo đó kết quả như sau:

Hạng 5: Quang Huy.

Hạng 4: Trần Bình.

Hạng 3: Hồng Phú.

Á quân: Đức Ứng.

Quán quân: Minh Hoàng.

Khi được hỏi Hồng Phú từng nghe ai nói giống với chàng “center quốc dân” Kang Daniel của Wanna One chưa?. Nam ngôi sao trả lời: “Mình là fan của anh ấy. Cho nên nếu nói giống thì mình cũng rất vui nhưng mà mình tự biết rằng bản thân chưa đủ tài năng như anh. Mình còn phải học hỏi anh ấy rất nhiều. Cũng cảm ơn các bạn đã dành sự yêu thương khi gọi Phú là 'Kang Daniel nhí', 'Kang Daniel Việt Nam'. Chuyện này cũng được, không sao đâu ạ, nhưng mà các bạn đừng sử dụng nhiều nhé”.

Kang Daniel.

Trần Bình chia sẻ cảm xúc khi được gọi tên trong danh sách debut vào tối nay: “Em rất là vui vì đó là khoảng thời gian rất là dài mà em đã chuyên tâm tập luyện. Nhưng mà thực sự rất khó khăn vất vả, đây là cột mốc đáng trân trọng ạ”.

Bên cạnh đó, cậu cũng gửi lời đến hai thành viên bị loại là Minh Tú và Cường Bạch: “Đó là những là người anh em của em. Anh Tú là anh cả và Cường là em út. Bọn em rất thân thiết với nhau! Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng em thực sự cảm thấy buồn lòng, không thể giữ bình tĩnh được. Bây giờ em chỉ muốn nói với họ là, đây chỉ là sự mở đầu cho một thử thách mới. Biết đâu, nó sẽ là một cái gì đó thành công hơn trong công việc mà mọi người đang mong muốn theo đuổi. Vẫn chưa đến thời điểm, mọi người hãy cố gắng thật nhiều nhé”.

Minh Tú.

Cường Bạch.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất