Giải Trí

Hồng Ngọc cập nhật tình hình sức khỏe, chia sẻ hành động ngọt ngào của con trai dành cho mẹ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chia sẻ của Hồng Ngọc về tình trạng hiện tại khiến người hâm mộ phần nào vơi đi lo lắng cho cô.

Những ngày qua, thông tin nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi khiến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh con trai ngủ trên đùi mình vì không thể ôm mẹ sợ phạm phải vết thương khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Giọng hát Vùng trời bình yên hạnh phúc chia sẻ: “Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với Bố không được đụng chạm vì Mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên đùi mẹ. Thương em quá đi mất, nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau“.

Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh con trai nhớ mẹ nên vào ngủ cùng.

Trước đó, nữ ca sĩ đã gửi lời cám ơn đến sự thăm hỏi và động viên của đông đảo mọi người dành cho mình trên trang cá nhân. Hồng Ngọc cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại để bạn bè yên tâm: “Ngọc đã hồi phục, hiện giờ Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục, mọi người yên tâm nhé. Ngọc biết nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà Ngọc đã vượt qua, trân trọng lắm, trân quí lắm, xin phép cho Ngọc ít thời gian khi Ngọc khỏe hơn Ngọc sẽ trả lời hết những tin nhắn và comments của mọi người nha. Thương quí và trân trọng“.

Là một nghệ sĩ lớn nhưng Hồng Ngọc luôn giữ thái độ hòa nhã cũng như đối xử chân thành, tử tế với mọi người xung quanh trong suốt những năm theo nghề. Chính vì vậy cô được nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu quý. Những ngày qua khi thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng lan rộng, hàng loạt lời nhắn nhủ động viên trải dài trên khắp trang cá nhân của nữ ca sĩ. Các nghệ sĩ thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bằng Kiều, Hồng Đào, Đan Trường,… cũng không khỏi xót xa khi biết cô gặp tai nạn đáng tiếc, Mr Đàm chia sẻ đã bật khóc khi facetime cùng Hồng Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất