Giải Trí

Hơn nửa showbiz Hàn bị triệu hồi vào diện tình nghi scandal Kakaotalk, riêng JYP và 'gà nhà' 'rung đùi' ngồi xem drama!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Dù sao thì JYP vẫn ngoài vùng phủ sóng!

Hơn 1 tháng qua, showbiz Hàn sôi động khi “drama Seungri” có bước ngoặt lớn trong kịch bản trở thành “drama Jung Joon Young”. So với tên tuổi của Seungri thì Jung Joon Young không thể sánh ngang bằng nhưng xét về độ “kinh tởm” thì chắc chắn vượt ngàn cây số. Mỗi ngày cư dân mạng Hàn Quốc nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung sẽ được “hít hà” đều đặn diễn biến mới trong drama theo tốc độ từng giây.

Truyền thông châu Á tranh nhau đưa tin khiến nguồn tin tức cũng bị rối loạn và cả người hâm mộ cũng không biết mốc thời gian nào diễn ra trước, mốc thời gian nào diễn ra sau, vô cùng hoang mang. Drama bắt đầu từ nhân vật Seungri nhưng chưa biết hồi kết sẽ xuất hiện thêm nhân vật chính nào nữa khi danh sách 8 người trong group chat lần lượt được công bố nhỏ giọt từng ngày. Thậm chí còn có cả danh sách những nữ nghệ sĩ là nạn nhân bị Jung Joon Young cưỡng hiếp.

Đứng trước những tin đồn thuộc diện có liên quan, hơn nửa số công ty giải trí lớn nhỏ tại Hàn Quốc đứng ra phủ nhận. Đặc biệt FNC Ent nơi có nhiều nghệ sĩ được gọi tên nhất trong danh sách 8 người có mặt ở phòng chat Kakaotalk bao gồm: Lee Hong Ki, Lee Jong Hyun Choi Jong Hoon. Lúc đầu khi netizen khui danh sách tình nghi thì truyền thông Hàn không thể liên lạc được với FNC, nhưng sau đó Lee Hong Ki tự mình đính chính thì TV Chosun lật tẩy Choi Jong Hoon trưởng nhóm FT Island, ban nhạc mà Lee Hong Ki là giọng ca chính. Tin tức được nổ ra, FNC chối đẩy sự việc và phủ nhận gà nhà không hề liên quan.

Lee Hong Ki

Lee Jong Hyun

Choi Jong Hoon

Vào ngày 13/3, SBS tức mình vì FNC đánh tráo sự việc đã tung ra bằng chứng đoạn chat có sự góp mặt của Choi Jong Hoon trong vấn đề lạm dụng phụ nữ và hơn thế có một đoạn khác nói về việc anh ta từng gây ra tai nạn xe nhưng may mắn có chống lưng nên đã trốn được truyền thông vào thời điểm đó.

Ngoài FNC thì rapper Yong Junhyung (Highlight), Kang Daniel, Sehun, Zico… cũng đã bị gọi tên trong danh sách 6 nghi phạm còn lại ngoại trừ Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã bị lật tẩy. Các công ty quản lý của những tên tuổi trên phải đứng ra đính chính tin đồn thất thiệt này còn nhanh chóng hơn cả Dispatch khui tin hẹn hò của “gà nhà”. Theo đó thì tất cả những cái tên kể trên đều không có mặt trong phòng chat. Nhưng mới đây 14/3, Yong Junhyung thừa nhận có được Jung Joon Young gửi clip nóng nhưng chỉ khi 2 người chat qua lại chứ không hề có mặt trong phòng chat nhóm 8 người. Anh cũng tự nguyện rút khỏi Highlight.

Yong Junhyung

Kang Daniel

Oh Sehun

Tiếp đó là nữ nghệ sĩ bị Jung Joon Young lạm dụng cũng trở thành đề tài nóng, cư dân mạng nhanh chóng lập ra list danh sách để loại trừ dần. Những nghệ sĩ nữ bị “triệu hồi” bao gồm: Oh Yeon Seo, Jung Yoo Mi, Lee Chung Ah, Oh Cho Hee, Jang Jae In, Yuri (SNSD),… Tất cả đều đính chính mình không hề có bất ký mối quan hệ nào với Jung Joon Young. Vào sáng ngày 13/3, Moon Chae Won nhấn like một tấm hình show tạp kĩ có Joon Young tham gia cũng lập tức bị nghi ngờ, công ty chủ quản đính chính tài khoản của Chae Woon bị hack nhưng thực hư có phải vậy hay không thì chưa ai đoán được.

Oh Yeon Seo

Jung Yoo Mi

Moon Chae Won

Danh sách nữ nghệ sĩ cũng gọi tên cả Black Pink và YG - nơi bị khoanh vùng điều tra cũng lên tiếng góp vui dù biết sẽ bị chửi “sấp mặt”. Trước tình hình đó, có thể thấy YG giờ chỉ còn dựa vào “4 cô gái vàng”, còn lại iKON, WINNER,… cũng không còn trụ được bao lâu nữa. “Big 3 của ngày trước” đã có đến 2 cái tên nhập cuộc vì scandal, trong đó YG là nhân vật chính. SM tuy là nhân vật phụ nhưng liệu fan có quên, SM đã mua lại 31% số cổ phiếu ở FNC và trở thành cổ đông lớn nhất của công ty này?

Như vậy, giữa hàng loạt công ty quản lý lớn, nhỏ của showbiz Hàn, từ nghệ sĩ hạng A đến nghệ sĩ hạng F đều “được” lên tiếng góp vui trong vụ scandal bê bối Kakaotalk đầy sóng gió và những chuyển biến khó lường thì JYP cùng “đàn con” của mình vẫn chưa một ai bị gọi tên dù là ở phía danh sách nạn nhân nữ. Tuy nhiều lần, YG mỉa mai JYP nhưng thực tế, “hố đen” ngành giải trí vẫn nằm ở YG và bất di bất dịch suốt những năm vừa qua.

Thông qua scandal này mà ITZY mới debut đã càn quét khắp các sân khấu âm nhạc hàng tuần. GOT7 ra album FOCUS của nhóm unit gồm JB và Yugyeom thuận lợi. Ngoài ra thì TWICE đang hoạt động ở Nhật khá thành công, album full thứ 2 của TWICE -TWICE2 được lên kệ vào thứ 3 ngày 06/03 vừa qua đã đạt được vị trí Top #1 vào ngày 12.03 trên hệ thống bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon.

JYP để được như ngày hôm nay nhờ vào việc quản lý con người một cách đúng đắn và răn đe có hiệu quả. Những ai làm trái hợp đồng, vi phạm quy tắc của công ty thì dù có tài năng thì Park Jin Young vẫn quyết định “đá” ra khỏi công ty, ví dụ điển hình là Jay Park và Somi. Hiện tại JYP vẫn ngoài vùng phủ sóng, nghệ sĩ trực thuộc công ty vẫn hoạt động bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra, dường như họ chỉ đang ngồi “rung đùi” xem drama chờ hồi kết.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất