Giải Trí

Hôn lễ Cường Đô la - Đàm Thu Trang: Bên cạnh dàn sao Việt là một 'đặc sản' không thể thiếu!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Ngoài những người bạn sao Việt thân thiết, hôn lễ Cường Đô la - Đàm Thu Trang còn có một "đặc sản" mang đậm thương hiệu của "đại gia phố núi".

Tối 28/7, đám cưới của Cường Đô laĐàm Thu Trang đã diễn ra tại một trung tâm sang trọng ở TP HCM thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Tuy không hoạt động trong ngành giải trí nhưng cuộc sống riêng của doanh nhân 37 tuổi vẫn rất được quan tâm. Những người bạn thân thiết của cặp đôi như Nguyễn Hồng Thuận, Diệp Lâm Anh, Duy Mạnh,…đều rất phấn khởi có mặt chúc phúc cho cả hai dù trời mưa khá to. Hôn lễ của Cường Đô la - Đàm Thu Trang được thắt chặt an ninh, cô dâu chú rể cũng tâm lý gửi thư cám ơn đến giới truyền thông đồng thời xin lỗi vì việc hạn chế tác nghiệp tại tiệc cưới.

Nguyễn Hồng Thuận

Diệp Lâm Anh

Châu Đăng Khoa

Trần Hiền

Duy Mạnh

Ngọc Sơn

Không chỉ nổi tiếng vì những mối tình cũng các “chân dài” showbiz, Cường Đô la còn được biết đến là “tay chơi” siêu xe với bộ sưu tập khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Vì thế, hôn lễ của anh chàng hẳn nhiên không thể thiếu được món “đặc sản” mang đậm “thương hiệu” này. Không chỉ Cường Đô la mà hầu hết bạn bè của ông xã Đàm Thu Trang đều lái siêu xe đến dự tiệc, một số chiếc còn tinh tế dán logo Happy Wedding để chúc phúc cho cặp đôi.

Dàn siêu xe đến mừng hôn lễ Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất