Giải Trí

Ngôn tình không có thật: Từ Song Song, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đến cặp idol ly hôn nhanh nhất Kbiz!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nếu các bạn nghĩ cuộc sống hôn nhân của Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun quá ngắn, thì đây mới thực sự là một ví dụ điển hình cho việc ly hôn nhanh nhất lịch sử làng giải trí Hàn Quốc!

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, các cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng thường nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ kể từ lúc rục rịch hẹn hò, cho đến khi “về chung một nhà”. Theo đó, mọi “nhất cử nhất động” về cuộc sống hôn nhân của họ luôn trở thành một chủ đề gây xôn xao dư luận. Bên cạnh những gia đình hạnh phúc thì cũng có một số người gặp phải nhiều trục trặc sau khi cưới và dẫn đến quyết định ly hôn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Nếu Song Joong Ki - Song Hye Kyo “đường ai nấy đi” sau 1 năm 8 tháng, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun chia tay sau hơn 3 năm và ca sĩ Kim Sang Hyuk (Click-B) - Song Da Ye cắt đứt mối quan hệ tròn một năm kết hôn, thì ca sĩ thần tượng P-Goon với Yumin mới thực sự là cặp vợ chồng chia tay nhanh nhất làng giải trí.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Kim Sang Hyuk và Song Da Ye.

Được biết, P-Goon của nhóm ToppDogg và Yumin nhóm Rania đã kết hôn vào ngày 25 tháng 8 năm 2018, nhưng cuộc hôn nhân không mấy suôn sẻ trong 6 tháng chung sống. Theo đó, cặp đôi ly thân với mong muốn ly hôn. Yumin tiết lộ rằng cô ấy đã hạ sinh con đầu lòng vào tháng 12 năm 2018. Tuy nhiên, P-Goon đơn phương tiết lộ đứa bé với công chúng trên mạng xã hội.

P-Goon và Yumin.

Yumin nói: “Chúng tôi hứa sẽ không tiết lộ bất kỳ tin tức nào về con cái cho đến khi chúng tôi sẵn sàng, vì sợ đứa bé sẽ chịu tổn thương và nhận phải những lời chỉ trích. Nhưng chồng tôi đã tự mình công khai về đứa bé trong thời gian ly thân. Tôi chỉ mới nghe điều này thông qua một người quen”.

Nữ ca sĩ 25 tuổi cũng tiết lộ rằng vợ chồng mình đã trải qua nhiều mâu thuẫn và không thể hàn gắn trong cuộc sống hôn cuối. Cuối cùng họ cũng kết thúc bằng một thỏa thuận ly hôn. “Trong thời gian tôi kết hôn, cuộc xung ngày trở nên lớn và tuần trước, cả hai đã đồng ý ly hôn. Tuy nhiên, vài ngày sau, anh ta nói mình đã thay đổi quyết định và anh muốn có chút thời gian để nghĩ về. Hiện tại, tôi ly thân với P-Goon và tôi đang nuôi đứa bé”.

Sau tất cả những điều này, người hâm mộ và khán giả nhận thấy rằng “ngôn tình” chỉ có trong phim ảnh, truyện tranh. Ngay cả trong thế giới của người nổi tiếng, họ cũng không thể vượt qua sự khác biệt, mâu thuẫn sau khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Người ta thường nói, “tình chỉ đẹp không còn dang dở”. Nhận định này không sai, bởi lẽ tất cả mối tình đẹp sẽ bắt đầu từ khi chúng ta rung động trước một người, đến khi hẹn hò và chấm dứt mối tình đó. Trong khi, kết hôn sẽ chuyển sang một “ngưỡng” cảnh mới, nó không chỉ đơn giản là yêu như chúng ta hằng nghĩ.

Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi khi nghe tin nghệ sĩ hẹn hò sau một dự án phim hay chuẩn bị cưới xin là ai nấy đều bàn tán. Họ lo lắng và tự hỏi liệu các nghệ sĩ có hạnh phúc, hay giống như Song Song Couple và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất