Giải Trí

Hôm nay, Phương là cô dâu mới, hôm nay Phương mặc chiếc áo dài theo chồng…

Minh Minh
Chia sẻ

Chúc mừng hạnh phúc của Nhã Phương!

Ngày hôm nay có lẽ là một ngày đặc biệt đối với Nhã Phương. Hôm nay cũng là một ngày đặc biệt đối với Trường Giang - ngày mà cả 2 nên vợ nên chồng, ngày mà cả 2 xứng đáng được nhận nhiều lời chúc hạnh phúc từ mọi người.

Chắc hẳn, mọi người vẫn nhớ tin đồn Nhã Phương lấy chồng cách đây mấy tháng. Lúc đấy, người thì nói rằng tin đồn chỉ là thất thiệt vì không biết cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay hay chưa. Người thì nói rằng, chắc chắn cặp đôi sẽ lấy nhau thôi. Thế nhưng, nhân vật chính trong câu chuyện này vẫn im lặng. Im lặng để phủ định hay im lặng để đồng tình thì ai nấy đều hiểu, thời gian sẽ là câu trả lời.

Bẵng đi một thời gian, người ta vẫn nghĩ tin đồn sẽ bị dập tắt nhanh thôi, thế mà đột nhiên nó lại thổi bùng thêm thông tin nữa - cặp đôi sẽ đính hôn vào tháng 8 và kết hôn vào tháng 9. Nhã Phương, Trường Giang vẫn một mực giữ im lặng. Và người hâm mộ bắt đầu nóng lòng vì sự im lặng đó. Họ mong muốn có một câu trả lời chính thức từ cả 2 để có thể nói lời chúc mừng hay là thở dài tiếc nuối.

Cuối cùng, không để khán giả phải đợi lâu, cặp đôi quyết định công khai câu chuyện. Cứ ngỡ rằng, tin đồn khi được xác nhận là sự thật thì nó sẽ “hết hot”, ấy vậy mà vẫn “nóng” hơn bao giờ hết. Nhã Phương lên tiếng về việc kết hôn. Trường Giang “gật đầu” xác nhận thông tin. Mạng xã hội bùng nổ, báo chí bùng nổ và câu chuyện tiếp tục là đề tài sôi nổi để nhiều người bàn tán.

Người thì nói rằng, tại sao Nhã Phương lại quyết định chọn Trường Giang để làm bến đỗ cuối cùng của mình. Người thì nói rằng, chắc chắn Nhã Phương đã chọn lựa đúng vì cô là người hiểu rõ nhất mình có hạnh phúc hay không khi ở bên Trường Giang. Thế là một cuộc “chờ đợi” lại được người hâm mộ ngầm định. Chờ đợi ngày cặp đôi đính hôn và kết hôn.

Thế nhưng, “đáp lại” lòng mong mỏi ấy lại là thông tin Nhã Phương và Trường Giang quyết định đính hôn bí mật. Bí mật từ địa điểm tổ chức, bí mật từ thời gian tổ chức cho đến bí mật cả việc công bố hình ảnh buổi lễ đính hôn. Chưa bao giờ, người ta mong ngóng một bức ảnh Nhã Phương và Trường Giang đến thế. Chưa bao giờ, người ta mong ngóng được nhìn thấy không gian một buổi tiệc đến thế.

Những tưởng, mọi thứ bí mật chỉ đến thế thôi, ấy vậy mà cặp đôi quyết định “giữ kín như bưng” cả việc kết hôn. Người hâm mộ lại được dịp tò mò thêm và câu chuyện kết hôn của cặp đôi chỉ được tiết lộ vô cùng nhỏ giọt.

Có lẽ, “kỳ tích” khiến người hâm mộ vui mừng nhất đó là khoảng khắc NTK Chung Thanh Phong “mạnh tay” tung nguyên bộ ảnh cưới của cặp đôi. Tò mò có, hồi hộp có, mong chờ có và bộ ảnh cưới khiến người hâm mộ thực sự thỏa mãn. Điều mà người ta chú ý nhất chính là nụ cười của Nhã Phương.

Trong bộ ảnh cưới, nàng “ngọc nữ” cười vô cùng rạng rỡ. Và ai nấy đều đã có câu trả lời cho việc mình đoán già đoán non trước đó rằng cô có đang hạnh phúc hay không. Chắc chắn, Phương đang hạnh phúc và vô cùng hạnh phúc.

Hôm nay (25/9), ngày mà Nhã Phương sẽ là người xinh nhất. Ngày cô nàng khoác lên mình chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi, bước vào lễ đường và sánh vai cùng với ông xã Trường Giang, mở thêm một trang mới cho cuộc đời.

Chắc chắn rằng, với việc tổ chức an ninh nghiêm ngặt của buổi lễ, hình ảnh Nhã Phương mặc chiếc váy cô dâu tinh khôi sẽ “ít” được chia sẻ hơn. Thế nhưng, mọi người đều có thể khẳng định rằng, nữ diễn viên vô cùng đẹp và xứng đáng dành được hạnh phúc sau bao sóng gió đã trải qua.

Hôm nay, Phương là cô dâu mới.

Hôm nay, Phương mặc chiếc áo dài theo chồng.

Hôm nay, Phương cười thật hạnh phúc.

Hôm nay, Phương được ở bên người, mà Phương yêu….

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất