Giải Trí

Hội sao nữ độc thân nhưng đầy bản lĩnh không thua kém quý ông nào trong showbiz Việt (P.1)

Phong Ái
Chia sẻ

Người ta vẫn thường nhắc về showbiz với những câu chuyện thị phi hay việc cô này cặp kè đại gia kia. Thế nhưng cũng có không ít những sao nữ độc thân xinh đẹp, bản lĩnh, độc lập vươn lên và chạm đến thành công dù không có bóng dáng của người đàn ông bên cạnh.

Mỹ Tâm: 

Nhắc đến hội sao nữ độc thân nhưng đầy bản lĩnh và thành công hẳn sẽ nhớ đến Mỹ Tâm. Dường như đây là cái tên chưa bao giờ mất đi sức hút của mình trong suốt hơn gần 20 năm qua. Bắt đầu hoạt động âm nhạc vào năm 1999 Mỹ Tâm đã cho ra một loạt các bài hit như Nhé Anh, Nụ Hôn Bất Ngờ, Hát Với Dòng Sông, Tóc Nâu Môi Trầm, Hai Mươi,… hay những ca khúc do chính cô tự sáng tác như Mãi Yêu, Tình Mơ,… Những album của Mỹ Tâm thời điểm đó luôn được bán ra với con số cực khủng điển hình là album Mãi Yêu đạt doanh số hơn 54000 bản, Yesterday and now vượt doanh số 100.000 bản.

Trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật của mình, Mỹ Tâm đã mang về một gia tài giải thưởng khó có thể kể tên hết như Nữ Ca Sĩ Được Yêu Thích Nhất tại Mai Vàng lần 7,lần 9, Ca Sĩ Được Yêu Thích Nhất của Làn Sóng Xanh năm 2002, Nghệ Sĩ Ấn Tượng Nhất VTV năm 2014 hay đến cả những giải thưởng quốc tế như Nghệ Sĩ Xuất Sắc Nhất Đông Nam Á năm 2013, Nghệ Sĩ có lượng tiêu thụ sản phẩm Châu Á tại Big Apple Music Awards và rất nhiều những giải thưởng trong và ngoài nước khác.

Mỹ Tâm xuất sắc nhận giải thưởng Nữ Ca Sĩ Đông Nam Á được yêu thích nhất

Với tài năng cùng bản lĩnh của mình, Mỹ Tâm cũng đã huấn luyện và đào tạo ra những người học trò thành công như Đức Phúc tại The Voice mùa 3…

Xuất sắc đưa Đức Phúc lên ngôi quán quân của The Voice

Có thể nói dù không còn hoạt động quá rầm rộ hay sự xuất hiện của những ca sĩ trẻ và xu hướng âm nhạc mới, Mỹ Tâm vẫn luôn chiếm trọn sự quan tâm, yêu thích của công chúng mỗi khi cô xuất hiện. Điều đó đã được khẳng định qua album Tâm 9 - album đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của nữ ca sĩ Họa Mi Tóc Nâu. Sau đó, cô còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chính là người đã viết kịch bản kiêm nhà sản xuất và là nữ chính trong bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh vừa tạo nên cơn sốt phòng vé thời gian gần đây. Có thể nói doanh thu khủng và sự thành công của bộ phim đến một phần không nhỏ từ bản lĩnh và sức hút của cái tên Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm chứng minh bản lĩnh và sức hút ở bất kỳ lĩnh vực nào

H'Hen Nie:

Thật không ngoa khi nói H'Hen Nie là một trong những Hoa Hậu thành công và được yêu thích nhất của làng giải trí Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Xuất thân từ một vùng miền núi thiếu thốn nhiều điều kiện từ vật chất cho đến những phong tục còn chưa văn minh. H'Hen Nie đã quyết tâm vượt khó để học hành, vươn lên với mong muốn thay đổi cuộc sống và giúp đỡ những người dân ở buôn làng mình.

Cô bắt đầu hành trình đầy gian nan đó bằng việc tham gia một cuộc thi người mẫu vào năm 2015 và hoạt động với vai trò model của nhiều show thời trang lớn nhỏ. Với đam mê và mong muốn phát triển bản thân, H'Hen Niê tiếp tục đăng ký dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 và bất ngờ giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi trong sự phản đối của nhiều bộ phận khán giả.

Nhiều ý kiến cho rằng H'Hen Niê không phù hợp để trờ thành hoa hậu

Bằng khát khao mãnh liệt, sự tự chủ cùng ý chí chiến đấu cao của mình, một lần nữa H'Hen Niê đã khiến cả dân tộc vỡ òa và tự hào khi xuất sắc vào top 5 của cuộc thi Miss Universe thế giới cùng những cái tên cường quốc sắc đẹp.

H'Hen Niê nhận được sự tán dương của giới truyền thông trong và ngoài nước

Chiến thắng của H'Hen Niê đã không chỉ mở ra một trang mới trong sự nghiệp của cô, giúp cô xây dựng vùng quê mình mà còn thay đổi suy nghĩ, quan niệm,cái nhìn của nhiều người về chuẩn mực của cái đẹp. Hen đã chứng minh rằng, một cô gái vùng núi với nước da ngâm đen hay mái tóc ngắn không phù hợp với số đông thị hiếu vẫn có thể vươn mình tỏa sáng và thành công nếu thực sự có quyết tâm, bản lĩnh và cố gắng.

H'Hen Niê chính là hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, bản lĩnh, độc lập và thành công.

Hoàng Thùy: 

Cũng như H'Hen Niê, Hoàng Thùy cũng hiện đang một trong những cái tên được đông đảo công chúng hâm mộ. Cuộc đời của Hoàng Thùy là câu chuyện vươn lên không ngừng của một cô gái tỉnh lẻ tại thành phố Thanh Hóa.

Năm 2011 cô đã ghi danh tham dự cuộc thi người mẫu vào năm 2011. Và đúng như câu nói dõng dạc mà Hoàng Thùy đã nói tại vòng loại “Tôi sẽ trở thành quán quân”, vị trí cao nhất tại cuộc thi năm đó đã gọi tên Hoàng Thùy. Từ đây Hoàng Thùy bắt đầu ra đi tìm cơ hội cho mình đầy khó khăn tại kinh đô thời trang New York.

Hoàng Thùy lột xác từ cô gái quê mùa đến hình ảnh đầy bản lĩnh, tự tin ở hiện tại

Bằng tố chất, cá tính và sự bản lĩnh Hoàng Thùy đã may mắn lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế lớn và tham gia trình diễn tại các tuần lễ thời trang như London Fashion Week, New York Fashion Week cũng như trở thành gương mặt ảnh bìa của các tạp chí lớn như Vogue, Elle,…

Thế nhưng có lẽ cái tên Hoàng Thùy thực sự được công chúng quan tâm, chú ý khi cô trở về nước và xuất hiện với vai trò giám khảo tại cuộc thi The Face Viet Nam mùa thứ 2. Cô khiến mọi người yêu mến không chỉ bởi kỹ năng chuyên môn, sở thích đọc ca dao, tục ngữ mà còn bởi sự bản lĩnh, quyết liệt làm nghề khi cô truyền đạt, dạy bảo học trò “Có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì” hay “Có cứng mới đứng đầu gió”.

Gần đây nhất, Hoàng Thùy tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018. Có thể nói đây là một quyết định hết sức liều lĩnh và mạo hiểm của nữ siêu mẫu. Trong suốt cuộc thi Hoàng Thùy đã thay đổi, từ bỏ những biểu cảm, thói quen của một người mẫu để chuyển mình thật phù hợp với tiêu chí của một hoa hậu. Với những nỗ lực, quyết tâm cao độ thì vị trí Á Hậu là một thành quả xứng đáng với nữ người mẫu gốc Thanh Hóa này.

Ninh Dương Lan Ngọc:

Có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Cô được truyền thông ví như ngọc nữ của làng điện ảnh Việt khi sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng khả năng biến hóa đa dạng trong các vai diễn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Lan Ngọc

Cô bắt đầu sự nghiệp với vai diễn Nương trong Cánh Đồng Bất Tận. Đây cũng chính là vai diễn đã giúp cô mang về giải thưởng Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ Diễn Viên Chính Phim Nhựa, Nữ Diên Viên Chính Xuất Sắc tại Liên Hoan Phim Quốc Gia lần thứ 17 và Nữ Diễn Viên Điện Ảnh được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2015. Từ đây, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục gây ấn tượng với khán giả trong các bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình khác như Vừa Đi Vừa Khóc, Trúng Số, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu hay gần đây nhất là Mối Tình Đầu Của Tôi.

Trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, có thể nhìn thấy ở nữ diên viên một nguồn năng lượng dồi dào, một cá tính mạnh mẽ và không ngần ngại thử sức mình ở những vai diễn khó. Sau 10 năm làm nghề nhiều vất vả, cô cũng đã tự tay thưởng cho mình 2 căn nhà riêng, xe hơi và những món hàng hiệu đắt giá.

Ở tuổi 29, những gì mà Lan Ngọc đạt được khiến công chúng phải dành cho cô một sự ngưỡng mộ về sự độc lập, kiêu hãnh không cần dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Ở Lan Ngọc luôn toát ra nguồn năng lượng dồi dào

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất