Giải Trí

Học trò đến nhà riêng nghe HLV Ngọc Sơn hướng dẫn bolero trước đêm thi

Huỳnh Như
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho đêm thi mini liveshow Thần tượng Bolero 2018 của đội mình, HLV Ngọc Sơn đưa top 6 học trò đến nhà riêng để luyện tập cho các tiết mục thật chu đáo.

Sau vòng Thách đấu, HLV Ngọc Sơn tăng tốc tập luyện cho 6 học trò để có được sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho vòng mini liveshow Thần tượng Bolero 2018 diễn ra vào tuần này.

Ở những mùa trước, team Ngọc Sơn đã mang đến bất ngờ cho khán giả bởi những tiết mục bolero làm nức lòng người nghe không cần đến phần dàn dựng cầu kỳ. Năm nay cũng thế, HLV Ngọc Sơn không chỉ truyền đạt được những thông điệp ý nghĩa của các ca khúc bolero, mà còn phát huy được thế mạnh bản thân cho mỗi học trò trong từng ca khúc.

Nổi tiếng là người thường quan tâm chu đáo với các học trò, “anh Ba” đã hẹn top 6 của team mình gồm Nhã Thanh, Đoàn Việt Phương, Hà Thu, Quang Long, Duy Cường và Quỳnh Trâm tại nhà riêng để truyền đạt kinh nghiệm chinh phục sân khấu.

Nhã Thanh - Đoàn Việt Phương tập luyện tại nhà HLV Ngọc Sơn.

Quang Long - Hà Thu sẽ là sự kết hợp độc đáo cho trong đêm thi liveshow của đội HLV Ngọc Sơn.

HLV Ngọc Sơn không ngại đưa ra ý kiến thẳng thắn góp ý cho các học trò hoàn thiện hơn. Ngoài ra, anh luôn tâm niệm, mỗi con người cần phải biết đâu là giới hạn luân thường đạo lý để biết tu thân dưỡng tính, làm việc thiện, tốt đời đẹp đạo.

Giọng ca Tình cha dạy học trò ghi nhớ 3 điều: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế tu tâm tích đức. Trong cách đối nhân xử thế, luôn đặt “nhẹ nhàng nhường nhịn nhẫn nại nên người” lên hàng đầu.

Top 6 đội HLV Ngọc Sơn tụ họp tại nhà, thầy trò cùng ôn luyện cho tiết mục trong đêm thi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất