Giải Trí

Học trò cưng Lan Khuê bất ngờ có chiến thắng đầu tiên tại HHHV Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Với những kinh nghiệm có được khi hoạt động trong môi trường người mẫu chuyên nghiệp - đặc biệt là chương trình The Face Vietnam, Ngọc Út đã có chiến thắng thuyết phục ở thử thách trong tập mới nhất của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vừa qua, tập 9 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát sóng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở tập này, dàn người đẹp được chuyên gia huấn luyện các bài tập vận động để có được hình thể săn chắc và quyến rũ nhất.

Sau thử thách vận động liên hoàn vượt qua những chướng ngại vật, nhóm thí sinh chiến thắng tiếp tục bước vào thử thách ghi hình phim thời trang. 8 gương mặt nổi bật góp mặt trong vòng thi là gồm: Ngọc Út, Ngọc Trúc, Thiên Hương, Thùy Trang, Tiêu Ngọc Linh, Như Ngọc, Thu Trang và Cẩm Tú. Bên cạnh đó, hai người đẹp chiến thắng ở thử thách tập trước là Tuyết Trang - Lan Vy cũng được đặc cách để tham gia phần thi này.

Sau 8 tập chưa để lại nhiều dấu ấn, cuối cùng học trò cưng của Lan Khuê ở The Face Vietnam mùa 1 Ngọc Út (SBD 232) cũng giành được chiến thắng đầu tiên trong chương trình. Nữ người mẫu sinh năm 1992 trút bỏ hết mọi áp lực để cảm nhạc và nhanh chóng hòa vào đoạn video.

Ngọc Út tự tin hoàn thành thử thách.

Sự tạo dáng chuyên nghiệp, tự tin của cô khiến hội đồng chuyên môn tỏ ra rất thích thú và dành nhiều lời khen. Những kinh nghiệm làm mẫu tưởng chừng như sẽ là rào cản đối với Ngọc Út nhưng cô lại biết cách biến chúng trở thành bước đệm để theo đuổi hình tượng “beauty queen”.

Bên cạnh Ngọc Út, một số thí sinh khác như Tuyết Trang, Thiên Hương, Tiêu Ngọc Linh cũng nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Trong khi đó, các người đẹp Như Ngọc, Lan Vy, Cẩm Tú,… còn khá lúng túng khi thực hiện phần thi này.

Thiên Hương tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Thu Trang có phần lúng túng trong thử thách của mình.

Một vài thí sinh do chưa quen với cách tạo dáng cũng như ống kính nên Á hậu Thiên Lý không ngại thị phạm cho các bạn để làm sao có được thước phim đẹp nhất.

Ngọc Út và Tuyết Trang là hai người đẹp chiến thắng trong thử thách lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất