Giải Trí

Thiếu niên nói 2020 sẵn sàng lên sóng: Bục dũng khí sẽ chào đón những tâm sự 'gây bão' nào từ học sinh Việt Nam?

An Nhiên
Chia sẻ

Thiếu niên nói 2020 - show truyền hình thực tế để khán giả lắng nghe những tâm tư, tình cảm từng giấu kín của các em học sinh.

Xã hội ngày 1 phát triển kéo theo những áp lực vô hình đến từ gia đình, nhà trường đè nén lên thế hệ thiếu niên. Từ đó có rất nhiều trẻ em rơi vào tình trạng căng thẳng, lo âu thậm chí trầm cảm. Hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các em học sinh, chương trình Thiếu niên nói đã có mặt ở Việt Nam. Thiếu niên nói 2020 sẽ được phát sóng lúc 21h tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 9/2.

Trailer giới thiệu chương trình truyền hình thực tế Thiếu niên nói 2020 lên sóng từ ngày 9/2 trên VTV3.

Thiếu niên nói 2020 tự hào khi được sự đồng hành từ Bộ Giáo dục và Đào tạo đến nhà trường, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh để tạo nên 1 chương trình truyền hình thực tế không chỉ mang tính định hướng giáo dục mà còn đầy giá trị nhân văn và giải trí.

Ở mỗi nơi chương trình đi qua, “bục dũng khí” sẽ được dựng nên và các em học sinh sẽ bước lên đó để chia sẻ vấn đề của mình trước sự chứng kiến của nhiều người bên dưới. Từ đây những tâm tư, tình cảm được giấu kín bấy lâu nay sẽ lần đầu tiên được nói ra.

Đồng hành cùng các em học sinh là các anh chàng, cô nàng MC xinh đẹp và tài năng. Họ sẽ lắng nghe, kết nối, dẫn dắt và hỗ trợ truyền tải thông điệp từ câu chuyện của các em nhỏ đến với khán giả.

Thiếu niên nói 2020 sẽ là nhịp cầu để các vấn đề của gia đình, nhà trường và xã hội được nói lên dưới góc nhìn và cảm xúc của các em học sinh, tạo điều kiện để các em được tôn trọng, lắng nghe hướng đến 1 cuộc sống tự tin và tích cực hơn.

Cùng đón xem Thiếu niên nói 2020 và cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOStar, biết đâu khán giả sẽ tìm thấy sự đồng cảm từ những câu chuyện của các bạn thanh thiếu niên trên khắp cả nước.

Tập đầu tiên của chương trình Thiếu niên nói 2020 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật 9/2 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất