Giải Trí

Hoàng Yến Chibi: 'Không ai kín cổng cao tường mãi, tôi cũng vậy!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nàng "Hiểu Phương" của "Tháng năm rực rỡ" vừa bật mí loạt hình mới toanh, đa sắc của mình.

Sau thành công từ bộ phim Tháng năm rực rỡ với vai Hiểu Phương nhận được nhiều sự yêu mến, Hoàng Yến Chibi càng có thêm động lực để bắt tay vào thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu. Và để mở màn một năm nhiều thay đổi đáng nhớ, cô nàng đã gửi tới người hâm mộ bộ ảnh mới, thay cho lời khẳng định về hình tượng đa phong cách mà nữ diên viên/ca sĩ 22 tuổi sẽ theo đuổi trong tương lai gần.

Hoàng Yến tung bộ hình mới khẳng định sự đa phong cách của mình.

Đây như món quà đầu tiên gửi đến người hâm mộ, cũng là sự mở màn cho năm 2018 hứa hẹn có nhiều thay đổi đáng kể từ nàng “Hiểu Phương”.

Ở bộ ảnh lần này, Hoàng Yến xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau: khi thì nhẹ nhàng nữ tính, lúc lại gợi cảm trong bộ đầm hở vai hờ hững, hoặc thanh lịch, sắc sảo với trang phục menswear cá tính. Ngoài ra, biểu cảm gương mặt của Hoàng Yến trong từng shoot hình cũng đánh dấu sự trưởng thành nhất định của cô, sau một thời gian dài gắn bó với hình ảnh “chibi” ngây thơ, dễ thương.

Chia sẻ về hình tượng đa phong cách này, Hoàng Yến cho biết: “Từ xưa đến nay, mỗi khi nhắc đến Hoàng Yến Chibi, ai cũng sẽ nhớ tới hình ảnh một cô gái có gương mặt học sinh, ngây thơ, dễ thương. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi muốn bản thân có sự trưởng thành nhất định. Và sau thời gian tìm hiểu mình muốn gì, phù hợp với điều gì, tôi cùng ê-kíp đã quyết định theo đuổi hình tượng đa phong cách: giữ lại chất riêng của bản thân, vẫn dễ thương, trong sáng nhưng sẽ có sự biến hoa đa dạng theo từng ngữ cảnh. Tôi luôn hướng bản thân đi theo con đường nghệ sĩ đa năng nên tôi thấy phong cách đa dạng sẽ hợp với tôi, hơn là đóng khung vào một hình ảnh cố định“.

Ngày trước tôi khá đơn giản trong vấn đề hình ảnh, không đặt nặng chuyện phải xuất hiện ra sao, nhưng bây giờ, tôi thấy mình cần chỉn chu hơn nữa để khán giả thấy sự mới mẻ của tôi mỗi ngày. Và fan của tôi, họ cũng lớn lên từng ngày nên tôi cũng phải lớn lên cùng họ” - Hoàng Yến bộc bạch.

Không ai có thể kín cổng cao tường mãi mãi được, tôi cũng vậy và tôi không quay ngoắt 180 độ sang hình ảnh sexy nên mọi người đừng quá đặt nặng. Tôi vẫn tôi, là Hoàng Yến Chibi nhưng ở phiên bản trưởng thành hơn” - Cô nàng thẳng thắn.

Cùng xem một số hình ảnh từ bộ hình mới toanh, đa phong cách từ Hoàng Yến Chibi:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất