Giải Trí

Hoàng My vẫn ngồi ghế giám khảo trong đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017

Thiên Bảo
Chia sẻ

Á hậu Hoàng My đang ở Israel làm phim và chưa đưa ra quyết định có tiếp tục đồng hành trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay không. Tuy nhiên, phía BTC cho biết họ vẫn giữ nguyên thành phần ban giám khảo như trước đó.

Chiều 16/11, ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết đến thời điểm hiện tại, ban giám khảo vòng bán kết cũng là những người “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/12 sắp tới tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Hiện nay, thành phần ban giám khảo vẫn như vậy và chưa có kế hoạch gì khác về vấn đề này” - ông Nhật cho hay.

Như vậy, Á hậu Hoàng My vẫn sẽ có mặt trên ghế hội đồng giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bên cạnh bà Võ Thị Xuân Trang (trưởng ban giám khảo), Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh Sameul Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Theo chia sẻ từ Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đến thời điểm hiện tại, Á hậu Hoàng My vẫn sẽ chấm thi trong đêm chung kết.

Trước đó, sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Á hậu Hoàng My có phát ngôn gây tranh cãi: “Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ”.

Nhiều khán giả cho rằng với câu nói trên, người đẹp không xứng đáng “dạy dỗ” các cô gái đang ước mơ trở thành tân Hoa hậu.

Phát ngôn gây “bão” của Á hậu Hoàng My sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Ngay sau đó, Hoàng My nhanh chóng lên trang các nhân gửi lời xin lỗi cũng như giải thích về câu nói của mình. Không thiếu ý kiến thông cảm và động viên nhưng phần lớn cư dân mạng vẫn dùng lời lẽ kém văn hóa để bình luận trong mỗi bài chia sẻ của người đẹp.

Hoàng My nhanh chóng lên tiếng xin lỗi khán giả.

Về phía Hoàng My, cô đang ở Israel làm phim. Khi được hỏi về việc có trở lại Việt Nam để làm giám khảo hay không, người đẹp vẫn chưa đưa ra câu trả lời cụ thể.

Á hậu Hoàng My đang ở Israel làm phim và vẫn chưa đưa ra quyết định có tiếp tục đồng hành trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất