Giải Trí

Hoàng Tử Thao 'rất muốn hẹn hò' xuất hiện trên hot search, thẳng thắn trả lời: Điều tôi muốn chắc chắn sẽ thành hiện thực

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 10/04, Hoàng Tử Thao đã đưa ra câu trả lời về chuyện "rất muốn hẹn hò", anh nói: Mấy người đang trong trạng thái muốn hẹn hò như tôi, luôn ôm mơ mộng về tương lai và cuộc gặp gỡ tốt đẹp.

Hậu trường Produce 101- Hoàng Tử Thao nhảy “Pick Me”

Vào tối ngày 09/04, Hoàng Tử Thao đã mở live-stream để có thể tương tác và trò chuyện với người hâm mộ, hành động dễ thương và rất yêu chiều người hâm mộ của mình. Trong phần live-stream tối qua, Hoàng Tử Thao đã tỏ tình với fans theo hơi hướng của một tổng tài bá đạo: “Sau này đừng hỏi tại sao anh live-stream nữa nha; tại ngủ không được, nhớ mấy người đó, muốn nói chuyện một chút với mấy người“.

Sau đó Hoàng Tử Thao đề cập đến ước mơ hiện tại của mình và nói mình rất muốn hẹn hò: “Ước mơ của anh là có một cô gái mà mình yêu thích, sau đó có thể cùng cô ấy nắm tay rảo bước trên đường phố mà không màn bất cứ thứ gì. Muốn ôm thì ôm, muốn hôn thì hôn, muốn véo thì véo…” Ngoài ra anh chàng còn cổ vũ cư dân mạng rằng nếu đã có đối tượng yêu thích (crush) thì nhất định phải tranh thủ, đồng thời hưởng thụ quá trình hẹn hò giữa hai người.

Đến ngày 10/04, Hoàng Tử Thao đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân trên Weibo về sự việc “rất muốn hẹn hò” với nội dung: Tôi khổ quá… Tôi rõ ràng chỉ mới 27 tuổi thôi mà…. Hơn nữa bây giờ còn ngừng trệ ở tuổi 26… Năm nay tôi mới 27!!! Mấy người đang trong trạng thái muốn hẹn hò như tôi… luôn ôm mơ mộng về tương lai và cuộc gặp gỡ tốt đẹp, nghĩ thôi đã thấy hạnh phúc… nhưng não của tôi nghĩ rằng điều đó có thể thành hiện thực.

Sau đó cư dân mạng đã nhanh chóng vào khu vực bình luận: “Đâu có ai nói anh lớn tuổi đâu, lo gì trời ơi”, “Sẽ thành hiện thực mà”, “Anh vẫn là bảo bảo 3 tuổi”, “Anh Thao à, anh dễ thương nhất”,…

Hoàng Tử Thao là một trong tứ tử trở về nước để phát triển sự nghiệp, và sau đó luôn có nhiều tiến bộ trong các lĩnh vực như làm diễn viên, vũ đạo, ca hát,… Nhờ có vẻ ngoài sáng nên Hoàng Tử Thao nhanh chóng có được nhiều cơ hội xuất hiện trong nhiều tác phẩm phim ảnh.

Poster Người đàm phán

Anh chàng nhanh chóng nhận được thành tích tốt khi đảm nhận vai nam chính trong phim Người đàm phán hợp tác với Dương Mịch; bộ phim truyền hình này sau khi phát sóng đã liên tiếp đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng phim chiếu mạng. Bộ phim Nhiệt huyết đồng hành được phát sóng gần đây do Hoàng Tử Thao Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính cũng có thành tích tốt đẹp, và Hoàng Tử Thao cũng cho khán giả thấy được hình tượng không giống với trước đây của mình.

Bộ phim truyền hình Nhiệt huyết đồng hành do Hoàng Tử Thao và Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính

Gần đây, Hoàng Tử Thao cùng người anh em tốt của mình là Lộc Hàm đã cùng quay hình chương trình thực tế Sáng tạo doanh 2020 và trong vai trò là huấn luyện viên của chương trình. Lần hợp tác này của hai người họ đã làm người hâm mộ đứng ngồi không yên và cực trông chờ được xem sự tái hợp này.

Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm

Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất