Giải Trí

Hoàng Tử Thao dẫn theo 31 học viên đội chủ lực ở 'Sáng tạo doanh 2020' tham gia Đêm hội Ngũ Tứ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoàng Tử Thao cùng 31 học viên của Sáng tạo doanh 2020 nhảy bài hát Bạn quan trọng nhất tại Đêm hội Ngũ Tứ.

Sau khi Sáng tạo doanh 2020 được phát sóng, qua nhiều vòng tranh đấu giữa các nhóm nhạc và học viên cá nhân, các huấn luyện viên đã chọn được những thành viên tốt nhất ở thời điểm hiện tại cho đội chủ lực. Giống với Thanh xuân có bạn 2, nếu bạn thuộc lớp A hoặc trong top 9 thì sẽ có một “đặc ân” như chụp ảnh cho một tạp chí nào đó và Sáng tạo doanh 2020 cũng như vậy.

“Đặc ân” cho 31 học viên đó chính là xuất hiện trên sân khấu lớn của chương trình Đêm hội Ngũ Tứ của nhà đài Hồ Nam vào tối ngày 04/05 cùng với huấn luyện viên Hoàng Tử Thao. Tiêu chí chọn ra 31 học viên đến tham gia chương trình Đêm hội Ngũ Tứ là bảy người được ngồi tại ghế debut đầu tiên ở vòng loại đầu tiên và các học viên cùng công ty với họ.

Video hậu trường do Hoàng Tử Thao đăng tải

Các học viên bao gồm Tạ An Nhiên, Tôn Lộ Lộ, Mã Tư Huệ, Lưu Tá Ninh, Trần Trác Tuyền, Khương Trinh Vũ, Trịnh Nãi Hinh (Nene), Khương Tịch, Hồ Gia Hân, Lý Thừa Tịch, Hy Lâm Y Na Cao, Bạo Đài, Lưu Niệm, Hồ Mã Nhĩ, Đồ Chỉ Oánh, Lâm Quân Di, Diêu Tuệ, Vương Lệ Na, Tô Nhuế Kỳ, Khương Đan, Ngũ Nhã Lộ, Phan Tiểu Tuyết, Vương Nhất Kiều, Diệu Tĩnh An, Tăng Tuyết Dao, Chu Chủ Ái, Trương Hân Mi, Viên Gia Nghệ, Tôn Như Vân, Lý Tử Mộng.

Sân khấu đầu tiên của Bạn quan trọng nhất của 31 học viên Sáng tạo doanh 2020

Có lẽ huấn luyện viên Hoàng Tử Thao hiện vẫn còn ngượng ngùng với điệu nhảy của nhóm nhạc nữ nên đã chậm một nhịp so với các học viên trong Sáng tạo doanh 2020. Tuy nhiên sau đó nam nghệ sĩ đã lấy lại được phong thái của mình và hoàn thành phần vũ đạo của bản thân.

Trong tập phát sóng đầu tiên của Sáng tạo doanh 2020, Hoàng Tử Thao để lại ấn tượng cho người xem đó chính là nhận xét quá nghiêm khắc, và gương mặt nghiêm túc khi mở lời nhận xét với học viên của chương trình khiến cho không khí trông gương gạo. Chính vì lý do này nên huấn luyện viên Lộc HàmTrương Đại Vỹ thường phải mở lời để không khí không quá căng thẳng cũng như trấn an học viên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất