Giải Trí

'Hoàng tử lai' Kevin Chính từ chối cả Quang Lê lẫn Lệ Quyên để về đội Như Quỳnh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mặc cho HLV Quang Lê đem người bạn thân Lệ Quyên ra để chiêu dụ, thí sinh điển trai mang hai dòng máu Việt - Ấn vẫn chọn về đội Như Quỳnh.

Sau hai tuần chịu “thiệt thòi”, HLV Như Quỳnh chính thức vượt lên dẫn đầu về số lượng thí sinh trong tập 3 Thần tượng Bolero 2018. Dường như cách thuyết phục nhẹ nhàng nhưng chân thành và đầy tình cảm của “chị Như” đã phát huy tác dụng. Ngay cả khi HLV Quang Lê đem người bạn thân Lệ Quyên ra chiêu dụ thì “hoàng tử lai” Kevin Chính vẫn vững lòng chọn về đội “nữ thần bolero”.

Tình khúc mùa xuân - Kevin Chính.

Kevin Chính là thí sinh có “lai lịch” đặc biệt nhất trong tập 3 khi mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Ấn Độ. Vẻ đẹp nam tính, đầy cuốn hút giúp anh chàng “đắt show” chụp ảnh lookbook. Tuy vậy, “hoàng tử lai” vẫn dành trọn đam mê cho âm nhạc, đặc biệt là những tình khúc Bolero.

Kevin Chính thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh lookbook thời trang quý ông.

Cận cảnh vẻ đẹp nam tính của thí sinh mang hai dòng máu Việt - Ấn.

Dự thi vòng Tinh hoa với bài hát Tình khúc mùa xuân, Kevin Chính khoe trọn làn hơi dài và giọng hát nồng nàn ngay từ câu ca đầu tiên. Vừa có độ tinh tế trong cách nhả chữ, “hoàng tử lai” vừa chinh phục người nghe bằng lối luyến láy và ngân rung cuối câu hát đậm chất Bolero. Không nhẩm hát theo thí sinh như HLV Như Quỳnh, Quang Lê vẫn ấn nút chọn vào phút cuối để tranh giành giọng hát đặc biệt cùng đàn chị.

Phong cách quý ông và giọng hát nồng nàn của “hoàng tử lai” khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích.

Trước câu hỏi “Chị sẽ làm gì khi thí sinh về đội chị” của Quang Lê, HLV Như Quỳnh khiến khán giả tại trường quay phấn khích khi hứa hẹn song ca cùng Kevin Chính. Không chịu thua đàn chị, nam ca sĩ gốc Huế “ra đòn” quyết định: “Lệ Quyên là bạn thân của anh, có cả phòng trà nữa. Về với đội anh, em sẽ được hát cùng Lệ Quyên trong phòng trà”.

Như thường lệ, HLV Ngọc Sơn có sự ưu ái dành cho “hoa hậu bolero” khi đưa ra lời khuyên cho Kevin Chính: “Giọng ca này bằng đúng cung bậc của Như Quỳnh. Hai người song ca sẽ rất hay”.

Kevin Chính, thí sinh nam sáng giá của đội HLV Như Quỳnh.

Cuối cùng, Kevin Chính bỏ qua cơ hội song ca cùng Lệ Quyên để “đầu quân” về đội HLV Như Quỳnh. Chàng “hoàng tử lai” sở hữu giọng ca trầm ấm, trữ tình này chính là “át chủ bài” mới của đội “nữ thần bolero”, hứa hẹn tiến xa tại Thần tượng bolero 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất