Giải Trí

'Hoàng tử Disney' một thời Nick Jonas hào hứng thông báo đến Việt Nam lần đầu tiên

Trang Huyền
Chia sẻ

Được biết, nam ca sĩ điển trai có mặt tại Việt Nam với vai trò host một sự kiện thi đấu giữa 33 influencer trên khắp thế giới.

Mới đây, trên Instagram, Nick Jonas khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ sắp ghé thăm Việt Nam. Chào mọi người, tôi là Nick. Tôi sắp có chuyến đi tới một quốc gia tôi chưa từng đặt chân đến trước đây - Việt Nam. Đây là lần đầu tiên. Tôi đang rất hào hứng, vừa có một kỳ nghỉ cuối tuần với bạn bè và giờ đây tôi sẽ gặp những người bạn mới - 33 người bạn thú vị nhất. Chúng tôi sẽ cùng khởi động mùa hè một cách hoành tráng” - anh nói.

Clip: Nick Jonas thông báo sắp đến Việt Nam.

Được biết, nam ca sĩ điển trai có mặt tại Việt Nam với vai trò host một sự kiện thi đấu giữa 33 influencer trên khắp thế giới. Hiện tại, dù thông tin về lịch trình chính thức của Nick Jonas tại Việt Nam vẫn chưa hé lộ nhưng fan vẫn tỏ ra hết sức phấn khích, mong ngóng.

Nick Jonas sinh năm 1992, được biết đến là thành viên ban nhạc anh em nổi tiếng Jonas Brothers cùng hai anh trai Joe Jonas và Kevin Jonas. Với thế hệ 9X, Nick là gương mặt quen thuộc khi từng tham gia series truyền hình Jonas L.A. của Disney Channel và gây sốt vì mối tình tay ba với hai “công chúa Disney” một thời Miley CyrusSelena Gomez.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh đầy cuốn hút, Nick Jonas là một trong những “hoàng tử Disney” đời đầu được nhiều người thần tượng.

Anh từng có mối tình tay ba ồn ào với Miley Cyrus và Selena Gomez.

Sau nhiều năm hoạt động, Nick ngày càng trưởng thành, nam tính và phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất