Giải Trí

Hoàng Thùy khoe dự án đặc biệt ý nghĩa mang đến Miss Universe 2019: Trao quyền cho phụ nữ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từ những tháng ngày gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Hoàng Thùy muốn giúp đỡ nhiều phụ nữ có cùng hoàn cảnh và giới thiệu dự án này tại Miss Universe 2019.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy đã chính thức lên tiếng về dự án cộng đồng ý nghĩa mà cô nàng sẽ giới thiệu khi tham gia cuộc thi Miss Universe 2019 mang đến #WE - Women Empowerment. Vươn lên từ những khó khăn trong cuộc sống, từng gặp phải rất nhiều khó khăn để có được thành công hiện tại, người đẹp Thanh Hóa mong muốn truyền cảm hứng và trực tiếp giúp đỡ phụ nữ, các bạn gái trẻ Việt Nam.

Đây cũng sẽ là lời giải đáp dành cho cộng đồng fan cho thắc mắc: Liệu Hoàng Thùy sẽ mang câu chuyện đặc biệt nào đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2019?

Hoàng Thùy chia sẻ cô liên tục được hỏi về dự án ý nghĩa mang đến Miss Universe 2019.

#WE - Women Empowerment sẽ là phần quan trọng trong hành trang cô nàng chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Nếu H'Hen Niê từng gây ấn tượng mạnh với dự án về giáo dục Active for Education, mong muốn mang nước sạch về bản làng và câu chuyện truyền cảm hứng không lấy chồng ở tuổi 14 theo tục lệ thì Hoàng Thùy sẽ chính nghị lực vươn lên từ gian khó của bản thân chia sẻ với phụ nữ Việt Nam. Miss Universe là đấu trường nhan sắc đề cao vẻ đẹp tự tin nên hành trình lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ nữ giới của Hoàng Thùy hứa hẹn sẽ tạo thiện cảm đặc biệt cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Hoàng Thùy lấy hình mẫu từ chính bản thân mình: 10 năm bán hàng rong trên tàu Bắc Nam, bị khinh thường, chê bai - để truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ, các bạn gái trẻ.

Hoàng Thùy chia sẻ: “Bản thân Thùy xuất phát điểm từ một gia đình khó khăn, từng có tuổi thơ cơ cực, bị khinh thường, bị kì thị vì sinh ra là con gái, bị chê bai về ngoại hình, từng bị thất bại rất nhiều trong hành trình trở thành người mẫu quốc tế, từng bị phản đối khi lựa chọn những ngã rẽ của sự nghiệp.

Nhưng tới thời điểm hiện tại mọi người thấy một Hoàng Thùy không còn là cô bé 10 năm bán hàng rong trên những chuyến xe Bắc Nam, hay một cô gái gầy như ma cây, đen nhẻm, hay một cô gái chỉ bập bẹ vài câu Tiếng Anh mà là một Hoàng Thùy trong một trang mới hoàn thiện hơn“.

Hoàng Thùy cho biết hành trình của cô với dự án #WE - Women Empowerment sẽ cho thấy dù là nạn nhân của bạo hành, chê bai, kì thị, phụ nữ và đặc biệt là những bạn gái trẻ vẫn có cách để thay đổi số phận, vươn lên từ nghịch cảnh: “Vì cuộc sống luôn cho ta cơ hội thứ 2 bằng việc tin Tưởng vào bản thân, làm việc học tập chăm chỉ, kiên định và chịu trách nhiệm với lựa chọn của bạn“.

Khởi động dự án #WE - Women Empowerment - Trao quyền cho phụ nữ, Hoàng Thùy đã có nhiều buổi giao lưu để chia sẻ về câu chuyện của chính bản thân mình đến với các bạn học sinh, sinh viên. Chắc chắn, chi tiết cụ thể dự án này sẽ là phần chính được giới thiệu để có sức lan tỏa mạnh mẽ khi series Road To Miss Universe của Hoàng Thùy lên sóng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất