Giải Trí

Hoàng Thùy tung ảnh vương miện cầm tay - sách đội đầu: Fan nhớ ngay ra phần ứng xử 'đỉnh'

Thy Mạn
Chia sẻ

Bức ảnh với ý nghĩa đặc biệt của Hoàng Thùy khiến fan vô cùng tâm đắc.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Hoàng Thùy đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Tiếp tục loạt ảnh photoshoot ấn tượng trước đó nhưng lần này, người đẹp gốc Thanh Hóa khiến các fan bất ngờ khi khoe những cách tạo dáng khó và thần thái sắc lạnh “đã lâu không gặp”. Bức ảnh được người hâm mộ tâm đắc và để lại nhiều bình luận nhất chính là khoảnh khắc Hoàng Thùy cầm vương miện trên tay nhưng lại đội sách lên đầu.

Bức ảnh có ý nghĩa đặc biệt khiến Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi.

Fan tâm đắc với ý nghĩa “không trau dồi, vương miện cũng sẽ không có ý nghĩa”.

Không đội tiara á hậu mà đặt lên đỉnh đầu chồng sách dày, cộng thêm tạo dáng khó khiến ai cũng phải chú ý bức ảnh đặc biệt của Hoàng Thùy. Nhiều fan trổ tài đoán ý nghĩa của hình ảnh chọn sách thay cho vương miện của nàng á hậu xinh đẹp. Mỗi bình luận có cách lý giải khác nhau nhưng hầu hết đều có chung điều tâm đắc: Hoàng Thùy đang muốn nói sự tỏa sáng của một người đẹp đến từ tri thức chứ không chỉ là vương miện.

Clip: Phần thi ứng xử của Hoàng Thùy tại Miss Universe Vietnam 2017.

Ý nghĩa quan trọng của giáo dục và kiến thức cũng chính là điều Hoàng Thùy nhắc đến trong phần thi ứng xử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhận được câu hỏi về dự án cộng đồng ấp ủ thực hiện, người đẹp Thanh Hóa khiến khán giả hài lòng khi cho biết mình đặt vấn đề giáo dục tri thức lên hàng đầu và luôn muốn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập.

Tôi rất quan tâm đến vấn đề giáo dục và ấp ủ bao lâu nay về việc mở một trường đào tạo nhân cách, kỹ năng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Giáo dục sẽ tạo thay đổi lớn cho Việt Nam cũng như thế giới. Một người hoa hậu phải mang được tiếng nói, ảnh hưởng của mình để mang lại điều tích cực cho cộng đồng” - Nguyên văn câu trả lời ứng xử của Hoàng Thùy.

Fan nhớ ngay ra quan điểm trong phần thi ứng xử vẫn được Hoàng Thùy chú trọng.

Là ứng viên sáng giá có thể đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019, các fan cho rằng Hoàng Thùy nên mang chính thông điệp ý nghĩa về học thức và sự thành công này vào cả phần thi Interview lẫn ứng xử. Chắc chắn, nếu có cơ hội phát biểu từ chính câu chuyện của bản thân mình, cô nàng sẽ để lại dấu ấn đặc biệt về hình ảnh “tay cầm vương miện - sách đội đầu” này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất