Giải Trí

Hoàng Thuỳ: 'Tôi đã đạt được rất nhiều và không muốn tham lam hơn nữa'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ thấy kết quả rất xứng đáng khi H'Hen Nie đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 6/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về chân dài Ê Đê - H'Hen Niê, Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thuỳ và Á hậu 2 thuộc về Mâu Thuỷ. Sau khi đăng quang, 3 người đẹp có buổi gặp gỡ, trả lời những thắc mắc của truyền thông.

Clip: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ trả lời truyền thông

Tại đây, khi được hỏi có hài lòng với việc H'Hen Niê giành được vương miện danh giá, cả Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ cho biết kết quả này hoàn toàn xứng đáng. Cụ thể, cựu HLV Gương mặt thương hiệu chia sẻ: “Thuỳ đến Hoa hậu Hoàn vũ với sự vô tư và ý chí. Hôm nay đạt được Á hậu 1, Thuỳ rất hài lòng vì mình đã đạt được rất nhiều rồi và Thuỳ cần chia sẻ điều đó với người khác. Thuỳ không muốn là một người tham lam và danh hiệu Á hậu 1 là hoàn hảo nhất đối với mình. 

Tại cuộc thi này, Thuỳ không muốn tham lam nữa và sẽ cố gắng cho chặng đường tiếp theo. Đối với Thuỳ, trong cuộc thi mình thấy được sự nỗ lực của Hen và trân trọng điều đó. Tất cả những người phụ nữ, đặc biệt là những người phụ nữ có xuất phát điểm thấp như Thuỳ và Hen xứng đáng nhận được điều như vậy”.

Đối với Mâu Thuỷ, cô muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. “Sự ủng hộ, động viên đó làm cho Thuỷ càng thêm mạnh mẽ. Khi tham gia cuộc thi này, tất cả thí sinh có sự cố gắng bền bỉ chứ không phải riêng gì Thuỷ và Thuỳ. Cho nên ai đoạt vương miện Hoa hậu, Thuỷ cũng vui cả. 

Phụ nữ chúng ta ai cũng có những ước mơ cháy bỏng và thực hiện ước mơ đó thành sự thật. Khi giấc mơ đến, cô ấy hoàn toàn xứng đáng. Thuỷ, Thuỳ và H'Hen Niê xứng đáng với những gì mình nhận được”.

Mâu Thủy gặp gỡ truyền thông - báo chí sau đêm chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Bửu Đặng

Tin mới nhất