Giải Trí

Hoàng Thùy hé lộ dự án #WE liệu đâu mới là 'nước cờ' thật sự tại Miss Universe 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy lên tiếng về dự án #WE trong thời gian chuẩn bị cho Miss Universe 2019.

Những năm gần đây, kể từ khi đổi chủ, tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới bắt đầu để ý đến những dự án và hoạt động bên lề của các thí sinh ngay tại quê nhà của họ. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp thí sinh tạo thiện cảm và ghi dấu ấn.

Hoàng Thùy tiếp tục tiết lộ dự án mới tên #WE.

Như đại diện Việt Nam tiền nhiệm - H'Hen Niê đã vận động quyên góp quỹ để xây dựng các thư viện sách cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa. Đến lượt Á hậu Hoàng Thùy, nhiều fan cũng đang đặt nhiều kỳ vọng.

Tích cực trong nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng nhưng người hâm mộ vẫn tò mò chưa biết Hoàng Thùy sẽ mang hoạt động, dự án gì để đến với Miss Universe.

Á hậu Hoàng Thùy sẽ làm gì để nâng cao nhận thức về Women Empowerment.

Thì mới đây, trên tài khoản cá nhân, đại diện Việt Nam chia sẻ khoảnh khắc xuất hiện cùng “hot girl nói 7 thứ tiếng” trong một chương trình được ghi hình tại một trường trung học phổ thông.

Hoàng Thùy hashtag cụm từ #WE với tuyên bố dự án chính thức bắt đầu.

Điều đáng chú ý là người đẹp gốc Thanh Hóa lại để hashtag #WE viết tắt của cụm từ Women Empowerment (Trao quyền cho phụ nữ). Cùng nguyên văn câu nói: “Dự án #WE #WomenEmpowerment chính thức bắt đầu!”. Được biết đây cũng là chủ đề mà Á hậu chia sẻ trong chương trình giao lưu tại diễn đàn ASEAN Youth Engagement Summit 2019.

Hoàng Thùy từng chia sẻ về “Trao quyền cho phụ nữ” tại Philippines.

Trong quá khứ, người đẹp cũng từng để lộ một chi tiết khá thú vị về việc vận động quyên góp kết nối internet và xây dựng các phòng máy tính cho chị em phụ nữ tại các khu vực nông thôn.

Hoàng Thùy chi tiết về một dự án khác giành cho phụ nữ vùng sâu vùng xa.

Điểm chung của những dự án này là đều đề cập đến phụ nữ. Liệu đây có phải là là một chuỗi những chiến lược và nước cờ mà Hoàng Thùy đã chuẩn bị chu đáo để xây dựng một dự án thật sự nổi bật cho riêng mình tại Miss Universe 2019?.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất