Giải Trí

Hoàng Thùy thích thú với quốc phục cột điện, hẹn hò Hoa hậu Indonesia tại Miss Universe 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy đã chia sẻ bản vẽ trang phục truyền thống lấy ý tưởng từ cột điện lên trang cá nhân khiến nhiều fan thích thú.

Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đang liên tục nhận được hàng loạt mẫu thiết kế sáng tạo khiến cộng đồng fan sắc đẹp bàn tán sôi nổi. Hầu hết các bản vẽ đều cho thể hiện rõ mong muốn mang nét đẹp văn hóa nước nhà giới thiệu với bạn bè quốc tế cũng như giúp Hoàng Thùy có được màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt nhất trong đêm thi National Costume.

Sau bản vẽ Cafe phin sữa đá, Hoàng Thùy tiếp tục dành sự chú ý cho thiết kế “không đụng hàng” lấy ý tưởng từ… cột điện.

Hoàng Thùy chính là người quan tâm nhất với các mẫu thiết kế tham gia cuộc thi tìm kiếm quốc phục lần này.

Hình ảnh cột điện với dây nhợ rối rắm như mạng nhện tại Việt Nam dù không phải nét đẹp văn hóa nhưng vẫn là một trong những điểm đặc trưng thu hút sự chú ý của bạn bè quốc tế. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy đã chia sẻ bản vẽ trang phục truyền thống lấy ý tưởng từ cột điện lên trang cá nhân khiến nhiều fan thích thú.

Cô nàng duyên dáng đăng ảnh thiết kế lấy ý tưởng về… cột điện để kêu gọi các NTK trẻ dự thi.

Cô nàng còn hào hứng khuyên nhà thiết kế nên chú ý cài cắm hiệu ứng để nếu được chọn, bộ quốc phục này chắc chắn giúp đại diện Việt Nam nổi bật nhất đêm thi National Costume: “Liệu có nên làm hiệu ứng điện giật khi em trình diễn bộ trang phục này không? Tiếp tục nộp bài cho cuộc thi Thiết kế Trang phục dân tộc tại Miss Universe nào mọi người ơi”.

Các fan nhiệt tình tư vấn chiêu trò trình diễn cho Hoàng Thùy nhưng đây không phải mẫu vẽ dự thi.

Mặc cho nhiều fan ủng hộ Hoàng Thùy “chơi lớn” với quốc phục cột điện, chủ nhân của mẫu thiết kế này cũng chính là “cha đẻ” của trang phục Bánh mì mà H'Hen Niê mang đến Miss Universe 2018 cho biết đây chỉ là mẫu vẽ chơi, không phải thiết kế dự thi.

Trước đó, Hoàng Thùy thích thú chia sẻ mẫu thiêt kế Cafe phin sữa đá.

Bận rộn tập luyện hình thể, chuẩn bị các kỹ năng - hành trang cần thiết cho hành trình dự thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cũng đang trong thời điểm nhận được sự quan tâm của cả người hâm mộ lãn dàn hoa hậu các nước.

Tin nhắn ngọt ngào của Hoàng Thùy và Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019 - Frederika Alexis Cull.

Sau thí sinh Brazil, đến lượt Miss Universe Indonesia 2019 - Frederika Alexis Cull nhắn tin làm quen với Hoàng Thùy. Mỹ nhân đại diện xứ sở vạn đảo tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chúc mừng Hoàng Thùy có được cơ hội đến với đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh. Người đẹp Thanh Hóa cũng hào hứng hẹn hò: “Tôi nghĩ đây sẽ là hành trình tuyệt vời cho cả hai chúng ta. Rất nóng lòng được gặp bạn tại cuộc thi. Chúc bạn một ngày tốt lành“.

Đại diện Việt Nam và Indonesia hẹn gặp nhau tại Miss Universe 2019.

Trước đó, Hoàng Thùy cũng từng hò hẹn với Hoa hậu Hoàn vũ Brazil…

,,, xem ra cái tên Miss Universe Vietnam 2019 - Hoàng Thùy đang được quan tâm, chú ý hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất