Giải Trí

Hoàng Thùy: 'Thi Hoa hậu Hoàn vũ cam go, thử thách hơn 200 lần bị từ chối tại London!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chỉ Hoàng Thùy hiểu rõ đỉnh cao nào cũng bao chứa hàng loạt thử thách khắc nghiệt, nhất là từ siêu mẫu trở thành "hoa hậu"

Từ một cô nàng sinh viên kiến trúc, Hoàng Thùy đã có bước ngoặt lớn trong đời khi theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp, gây ấn tượng mạnh với vai trò mentor của Gương mặt thương hiệu mùa 2 và rồi bất ngờ chuyển hướng thi hoa hậu. Những tưởng mỗi lần rẽ bước của người đẹp Thanh Hóa đều thú vị và thành công nhưng chỉ người trong cuộc mới biết, đỉnh cao nào cũng bao chứa hàng loạt thử thách khắc nghiệt, nhất là từ siêu mẫu trở thành “hoa hậu”.

Khi tham gia một talkshow mới đây, Hoàng Thùy chia sẻ chỉ vì muốn cơ thêm cơ hội giúp đỡ gia đình nên cô sinh viên ôm mộng trở thành kiến trúc sư quyết định bước vào ngành thời trang. Đến khi có được thành công đầu tiên, cô nàng mới nhắc nhở chính mình nên nghiêm túc và theo đuổi đến cùng con đường trở thành người mẫu.

Hoàng Thùy mất thời gian gần 3 năm tìm kiếm cơ hội sải bước trên sàn catwalk London và từng có đến 200 lần rời khỏi các đơn vị quản lý người mẫu Anh quốc ra về mà không có bất kỳ cái gật đầu nào. “Mỗi lần tôi bước ra khỏi agency, nước mắt đều chảy xuống. Tất cả những người mẫu tìm đến mà bị từ chối là họ sống và làm việc ở đó nên nghĩ rất đơn giản. Chỉ có tôi từ Việt Nam bay sang. phải trả rất nhiều tiền. Khi trở về lại tiếp tục hy vọng để lại sang Anh và lại bị từ chối. Cảm giác ấy kinh khủng lắm” - Hoàng Thùy chia sẻ.

Đến khi nhận được lời mời casting cho London Fashion Week Designer, Hoàng Thùy trở thành người mẫu Việt xuất hiện trên hàng loạt sàn diễn của các thương hiệu quốc tế. Thế nhưng, sau khi tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 2, cô nàng lại quyết định ghi danh tham gia một cuộc thi với lĩnh vực hoàn toàn khác biệt - hoa hậu với Miss Universe Vietnam 2017.

Nhìn Hoàng Thùy tự tin khoe vẻ đẹp đằm thắm chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp” trong các bộ ảnh, luôn chỉn chu và điềm tĩnh trong các phần thi, ít ai biết cô nàng đã trải qua áp lực nặng nề vì những bình luận, đánh giá tiêu cực. Thậm chí, những yêu cầu tưởng đơn giản như “nụ cười thân thiện” của các hoa hậu cũng trở thành thử thách.

Hoa hậu Hoàn vũ nó còn hơn cả cột mốc tôi bị từ chối bên nước ngoài. Đây là hình ảnh quá mới quá thử thách. Tôi luôn nghĩ mình là người mẫu cá tính chứ không phải “nàng hậu”. Mình thích trình diễn lạnh nhưng hoa hậu phải duyên dáng, thân thiện.

“Sang lĩnh vực hoa hậu cứ như một cô bé phải đi học lại từ đầu là một thử thách quá lớn. Ngay cả việc cười như một hoa hậu cũng không thể. Lúc đầu bị chỉnh, tôi không biết mình sai chỗ nào. Tôi vẫn cười bình thường, sao mọi người lại thấy không thân thiện?” - Hoàng Thùy chia sẻ.

Khi đã trở thành á hậu và là ứng viên sáng giá nhất có thể đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe sau H'Hen Niê, Hoàng Thùy mới biết sự thân thiện phải toát ra từ những điều đóng góp cho cộng đồng chứ không nằm ở một nụ cười. Với những nỗ lực và quyết tâm chinh phục không ngại thử thách, liệu Hoàng Thùy có gây ấn tượng và tỏa sáng tại Miss Universe 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất