Giải Trí

Hoàng Thùy quyết tâm tăng cân và bất ngờ nhận được lời động viên từ cựu hoa hậu

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàng Thùy tuyên bố sẽ tăng căng trong vòng hai tháng tới và nhờ người hâm mộ “làm chứng"

Mặc dù phía công ty chủ quản vẫn chưa có thông cáo chính thức về việc Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Hoàng Thùy sẽ là người nối tiếp H'Hen Niê tham gia chính chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019 nhưng việc này dẫn đến những luồng ý kiến trái chiều.

Được biết trước đây ngay khi thông tin đồn đoán Hoàng Thùy được lựa chọn là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đã vướng nhiều tranh cãi, chính xác là vấn đề “cân nặng”, nhiều bình luận cho rằng thân hình Á hậu khá ốm yếu dẫn đến thiếu sức sống, đây sẽ là điểm trừ để có thể đi thi quốc tế.

Tuy nhiên, mới đây niềm hy vọng vào Hoàng Thùy càng được khẳng định khi Á hậu quyết tâm tăng cân và nhờ CĐM kiểm chứng trong vòng hai tháng tới. Nguyên văn dòng chia sẻ của Á hậu khiến “dân tình” quyết tâm hứa sẽ kiểm chứng: “Mình hứa sẽ tăng đến mốc 60 kí trong vòng 2 tháng nữa. Viết lên đây để nhắc nhở”.

Không chỉ có người hâm mộ, mà cựu Hoa hậu Việt Nam - Thùy Dung cũng vào nhắn nhủ đầy sự quan tâm. Hoa hậu Thùy Dung: “Trời ơi chị 57kg nè, em 60 lỡ mặp thì sao?”; Hoàng Thùy: “Em 56 mà vẫn gầy lắm chị…”; Hoa hậu Thùy Dung: “Vậy em cố gắng là đúng rồi. Cố lên nha bé!”

Với sự quyết tâm này, Hoàng Thùy được hy vọng sẽ mang lại một sự thay đổi lớn, trước hết là cho bản thân chính Á hậu sau đó là sự yêu thương và kỳ vọng của fan sắc đẹp vào kỳ tích mới tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất