Giải Trí

Hoàng Thùy quyết tâm đưa em gái chinh chiến tại đường đua sắc đẹp?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chia sẻ hình ảnh mới nhất của em gái, Hoàng Thùy nhờ người hâm mộ đề xuất tên cuộc thi cho em gái mình chinh chiên.

Sau khi chia sẻ về hình ảnh cô em gái xinh đẹp, Hoàng Thùy nhận được rất nhiều những câu hỏi liệu rằng người đẹp có nên đôn đốc Hoàng Linh đăng ký một cuộc thi nhan sắc để nối tiếp thành công của chị gái.

Trả lời câu hỏi trước báo giới, người đẹp gốc Thanh Hóa cho biết: “Hiện tại Hoàng Linh đã hoàn thành bằng Cử Nhân Luật. Đó là điều gia đình rất mong chờ. Còn việc em ấy có quyết định thử sức ở môi trường mới hay không thì gia đình và Thuỳ luôn ủng hộ”.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 còn nhờ người hâm mộ đề cử tên cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam để em gái có thêm sự lựa chọn.

Nhận xét về Hoàng Linh, Hoàng Thùy chia sẻ em gái á hậu cao 1m68, số đo 3 vòng đẹp hơn cô. Mỗi ngày Hoàng Thùy đều muốn em gái mình hoàn thiện, trở nên thành công và có thể giúp được nhiều người theo mong ước của em ấy.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen nhưng khán giả vẫn đặt nghi vấn cho quá trình thay đổi nhan sắc nhanh chóng mặt của Hoàng Linh.

Từ một cô gái ngành luật, khô khan, đeo kính bỗng dưng trở nên quyến rũ, xinh đẹp và cực kỳ bốc lửa, một lần nữa dân mạng lại e ngại Hoàng Linh đã có sự can thiệp của thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất