Giải Trí

Fan chê cười xấu, Hoàng Thùy niềng răng 'cấp tốc' chuẩn bị chinh chiến Miss Universe 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiếp tục niềng răng, á hậu Hoàng Thùy đang cho các fan thấy quyết tâm lớn khi là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Mới đây, á hậu Hoàng Thùy khiến các fan bất ngờ khi khoe hình ảnh niềng răng trên trang cá nhân. Đúng như kế hoạch cô nàng chia sẻ trước đó, người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tiếp tục quá trình “chuẩn chỉnh” nụ cười song song với việc học ngoại ngữ, chuẩn bị hành trang kỹ càng để thật sự tỏa sáng khi xuất hiện tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh vào cuối năm nay.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy khi niềng răng “tập 2”.

Người hâm mộ luôn muốn Hoàng Thùy “làm lại răng là xuất sắc”.

Hoàng Thùy từng có thời gian niềng răng trước khi tạm tháo niềng trong thời gian liên tục tham gia nhiều buổi phỏng vấn, chụp ảnh với vai trò là Miss Universe Vietnam 2019. Cô nàng liên tục nhận được những câu hỏi từ các fan về nụ cười chưa thật sự hoàn hào cũng như thắc mắc liệu có kịp “chuẩn chỉnh” nhan sắc trước khi lên đường “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoàng Thùy cho biết cô nàng có kế hoạch để hoàn thành việc niềng răng trước thời điểm dự thi Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy cho biết cô nàng vẫn chưa thật sự tự tin về nụ cười của mình.

Ngoài việc muốn có hình ảnh hoàn hảo nhất khi thi Miss Universe, người đẹp Thanh Hóa cũng chấp nhận “đau đớn” khi niềng răng để có được nụ cười đẹp về sau.

Có thể thấy, với thời gian chuẩn bị khá dài từ khi giành danh hiệu á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2017 đến lúc chính thức tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy đã tích cực trao dồi, rèn luyện để không khiến người hâm mộ thất vọng. Fan lo lắng thí sinh Việt Nam quá mảnh khảnh, Hoàng Thùy ra sức tập gym, quyết tâm có số đo 3 vòng nóng bỏng. Cô nàng dành thời gian niềng răng vì fan e ngại nụ cười “kém thu hút”.

Hoàng Thùy ra sức tập gym để có hình thể nóng bỏng.

Diện mạo của cô nàng ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Các fan dần công nhận nỗ lực của người đẹp Thanh Hóa khi bị chê ở đâu, lập tức thay đổi ngay ở đó.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn đang dành thời gian trao dồi ngoại ngữ, học hỏi cách giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Anh, tập trung cho dự án cộng đồng #WE - Women Empowerment (Trao quyền cho phụ nữ) hướng đến Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất