Người mẫu - Hoa hậu

Bị đồn 'nâng cấp' vòng 1, Hoàng Thùy hạ quyết tâm: 'Tôi sẽ mang vương miện Miss Universe về Việt Nam'

Thành Duy
Chia sẻ

Xuất hiện vô cùng ấn tượng trong buổi Sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ thú vị!

Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Hoàng Thùy giữ vai trò đồng hành cùng thí sinh tại buổi sơ khảo phía Nam, cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Nếu đương kim hoa hậu H’Hen Niê trở thành host, vừa đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình vừa thị phạm cho những ứng viên tranh vương miện Brave Heart trong nhiều phần thì á hậu Hoàng Thùy là người động viên, hướng dẫn thí sinh những kinh nghiệm tại phòng chờ và khu vực tập luyện.

Hoàng Thùy diện thiết kế menswear vô cùng nổi bật, tận tình hướng dẫn những gương mặt mới về căn bản catwalk và phong thái tự tin khi trình diễn. SAOStar đã có cuộc trò chuyện ngắn với á hậu Hoàng Thùy về vai trò mới tại Miss Universe Vietnam 2019 cũng như sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra vào cuối năm nay.

- Chào Hoàng Thùy, cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam đặt rất nhiều kì vọng vào Thùy sẽ đạt được vị trí Top 3 Miss Universe 2019, bạn cảm thấy như thế nào?

- Mục tiêu của Thùy sẽ là cố gắng mang được chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam. Sự kì vọng của mọi người Thùy sẽ đón nhận và dành nhiều năng lượng để thực hiện tốt nhiệm vụ này.

- Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Thùy đã “nâng cấp” vòng 1, bạn nói gì về điều này?

- Thùy sẽ không trả lời về vấn đề này. Mọi người tò mò một chút sẽ hay hơn.

- Được biết em gái của Hoàng Thùy cũng đăng kí dự thi Miss Universe Vietnam 2019, vậy bạn đã chuẩn bị gì cho bạn ấy để đến với cuộc thi năm nay?

- Thùy có tập cho Linh về catwalk và chia sẻ cho em ấy những kinh nghiệm của Thùy khi tham gia Miss Universe Vietnam 2017. Thế nhưng, thật ra Thùy không có nhiều thời gian để kèm cập bạn kĩ hơn bởi vì đang bận rộn đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Bất cứ khi nào có thể, Thùy cũng cố gắng nhất để chỉ dạy cho em của mình.

- Năm nay có nhiều thí sinh dày dặn kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế như Thúy Vân, Nguyễn Thành… Với vai trò mentor, Thùy nghĩ mình hướng dẫn được gì cho các người đẹp này?

- Năm 2017 cũng có rất nhiều thí sinh kinh nghiệm dày dặn đến với cuộc thi. Thế nhưng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ xuất hiện rấtnhiều thử thách đặc biệt, đòi hỏi chúng ta cần phải hoàn thiện bản thân rất nhiều. Thùy nghĩ rằng mình ở đây chỉ để chia sẻ giúp các bạn hoàn thiện hơn và nổi bật lên cá tính của mình thôi chứ không chỉ dạy bất kì điều gì hết.

- Hoàng Thùy mong đợi Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 sẽ là những gương mặt mới hay là những người đẹp đã có bề dày kinh nghiệm trong giới showbiz như năm 2017?

- Thùy nghĩ rằng kinh nghiệm ở mỗi cuộc thi hoa hậu sẽ là khác nhau và kinh nghiệm của hoa hậu và người mẫu cũng sẽ khác nhau nên Thùy hi vọng các bạn sẽ thể hiện tốt nhất tại cuộc thi. Top 3 là do ban giám khảo lựa chọn và Thùy không biết được đó sẽ là những bạn thế nào.

- Cảm ơn Hoàng Thùy vì những chia sẻ rất thú vị và thẳng thắn!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất