Giải Trí

Hoàng Thùy - Mâu Thủy 'la liệt' sau kỳ tích của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy cùng Mâu Thủy đã nhiệt tình sang tận Thái Lan để ủng hộ H'Hen thi đấu và cái kết sau đó được Mâu Thủy đăng tải trên Instagram cá nhân.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của đội nhà gồm Mâu Thủy - Hoàng Thùy - Lệ Hằng, H'Hen đã có một màn thi xuất sắc ghi dấu ấn trong suốt hơn chục năm chinh phục các đấu trường nhan sắc của Việt Nam. Bởi lẽ quá “nhiệt”, sau khi chung kết kết thúc đoàn cổ động viên “la liệt” trên xe di chuyển về khách sạn và bị Mâu Thủy ghi nhận lại “chiến tích” này.

“La liệt” trên xe cùng Hoàng Thùy

Trong đoạn clip mà Mâu Thủy đăng trên story instagram, có thể thấy Hoàng Thùy cùng cả đoàn đều gục ngủ trên chuyến xe di chuyển về khách sạn. Có lẽ suốt mấy tiếng đồng hồ cổ vũ tiếp thêm sức mạnh cho H'Hen, cả đoàn đều rất mệt. Chuyến đi này của Hoàng Thùy, Mâu Thủy không chỉ để tiếp động lực cho H'Hen mà còn đến để học hỏi thêm kinh nghiệm cho mùa thi Miss Universe 2019.

Có thể nói, Hoàng Thùy sẽ là đối thủ nặng ký cho những đại diện nhan sắc khác khi đến dáng ngủ trên xe cũng vẫn đẹp. Góc máy của Mâu Thủy không quay đến Lệ Hằng, một nhan sắc không kém phần mặn mà.

Trước giờ G, 2 người đẹp tranh thủ chụp những bức hình cùng đoàn cổ vũ Việt Nam gửi đến người hâm mộ. Tuy không phải quá đông người nhưng trong khán đài họ cũng đã cổ vũ hết sức mình cho đại diện nhan sắc Việt Nam. Bố mẹ H'Hen cũng đã đến Thái để cổ vũ cho con gái và cùng Hoàng Thùy - Mậu Thủy tạo dáng pose hình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất