Giải Trí

Hoàng Thuỳ - Mâu Thuỷ đua nhau tung ảnh mới, đọ nhan sắc 'một chín một mười'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy khiến công chúng phải xuýt xoa, không biết phải chọn ai giữa hai cô gái này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã lựa chọn được những gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết. Trong đó, hai cái tên được công chúng quan tâm nhất là Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ ngày càng có cuộc “lột xác” ngoạn mục về cả ngoại hình lẫn thần thái.

Khó ai có thể nghĩ hai cô người mẫu cá tính, sắc lạnh trên sàn catwalk ngày nào lại cố gắng, nỗ lực vượt qua bản thân, để đến gần hơn với ước mơ chinh phục chiếc vương miện danh giá. Thông qua trang Facebook cá nhân, cả Hoàng Thuỳ lẫn Mâu Thuỷ vừa đăng tải những hình ảnh khiến công chúng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp, thần thái ngày càng ra dáng Hoa hậu của mình.

Hiện tại, khó có thể phân thắng bại vì mỗi người sở hữu những thế mạnh riêng. Duyên dáng, đẳng cấp và tự tin là những gì có thể diễn tả nhan sắc của hai cô gái lúc này.

Hoàng Thuỳ - Mâu Thuỷ ngày càng đẹp rạng ngời.

Đối với cựu HLV The Face Vietnam, cô tâm sự: “Một con tằm phải trải qua đau đớn để tự chui ra khỏi cái kén và trở thành con bướm biết bay. Một hạt giống nằm sâu trong lòng đất nảy mầm phải tự vươn thẳng lên xuyên qua tầng đất dày để thành cây cứng cáp.

Những thử thách đã làm nên giá trị của sự thành công và ta sẽ không thể vượt qua được những thử thách ấy để thành công nếu không có lòng dũng cảm”.

Chưa bao giờ khán giả thấy được Hoàng Thuỳ đẹp và duyên dáng đến thế này.

Nét đẹp hiền hoà, duyên dáng của chân dài 25 tuổi.

Người đẹp gốc Thanh Hoá cũng hy vọng mọi người hãy luôn dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn, gian lao vất vả, không nên sợ hãi, hèn yếu mà bỏ cuộc. Dám vượt qua mọi thử thách, thậm chí là giới hạn của chính mình, chiến thắng bản thân để hoàn thành mục đích đề ra.

“No choices are stupid. All experiences are good.Turn everything into a positive. Always! Move forward! Move forward” (Tạm dịch: Không có sự lựa chọn nào là ngu ngốc. Tất cả những kinh nghiệm đều tốt. Hãy biến mọi thứ thành tích cực. Luôn luôn di chuyển về phía trước! Tiến về phía trước) - nữ người mẫu sinh năm 1992 nhắn nhủ.

Thần thái tự tin giúp cựu HLV The Face Vietnam toả sáng ở Miss Universe Vietnam năm nay.

Sự “lột xác” ngoạn mục của cô khẳng định không gì là không thể.

Mâu Thuỷ cũng không kém cạnh khi luôn biết cách khai thác lợi thế của bản thân. Nữ người mẫu biết mình đẹp ở đâu, cần gì và phải làm thế nào để luôn toả sáng trước mọi người. Cô lấy câu nói của Clare Boothe Luce làm động lực để tự mình phấn đấu: “Vì tôi là phụ nữ nên tôi cần nỗ lực nhiều hơn để thành công. Nếu tôi thất bại, người ta sẽ không nói rằng cô ấy không có khả năng, mà sẽ nói rằng phụ nữ không có khả năng”.

Chân dài gốc Sài Thành tâm sự: “Khi được hỏi về nữ quyền trong đầu tôi hiện ra nhiều câu nói của rất nhiều phụ nữ nổi tiếng, họ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái ở thế hệ chúng tôi. Tôi tìm thấy ở họ những nguồn cảm hứng tích cực cho sự phấn đấu trên chặng hành trình chinh phục ước mơ của mình hiện tại”.

Mâu Thuỷ sở hữu vóc dáng quyến rũ như một nữ thần.

Đường cong bốc lửa, gương mặt xinh đẹp, phong thái tự tin là những lợi thế khiến các đối thủ khác phải dè chừng người đẹp sinh năm 1992 ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cô nhận ra những gì mình trải qua, được và mất, không có thành công nào mà không phải hy sinh, đặc biệt là đối với người phụ nữ. Mâu Thuỷ tin vào quyết định và lựa chọn đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình. Theo đấy, cô sẽ đạt được thành công bằng cả niềm khát khao vì sự chuẩn bị trong suốt 6 tháng qua cũng như là cô tin vào chính bản thân ở thời điểm này nhất.

“Với tôi Nữ quyền là sự lựa chọn của người phụ nữ cho điều mình muốn làm cho cuộc sống của chính mình” - người đẹp 25 tuổi khẳng định.

Mâu Thuỷ ngày càng chứng minh được rằng mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị “nữ hoàng sắc đẹp” mới của Việt Nam.

Cô hứa hẹn mang đến Miss Universe Vietnam 2017 một màu sắc hoàn toàn mới so với những thí sinh khác trong cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất